นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จันทบุรี นักวิ่งจากทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรม “วิ่งเข้าสวนชวนกินผลไม้ รณรงค์สร้างกระแสการออกกำลังกาย ส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่จังหวัดจันทบุรี”

วันที่ ( 3 มิ.ย.66 ) ที่ ศูนย์ปฏิบัติราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขัน วิ่งเข้าสวนชวนกินผลไม้ EP 2 การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับงบประมาณสนับสนุนจาก กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติในการจัดโครงการเพื่อรณรงค์สร้างกระแสการออกกำลังกายกับประชาชนในจังหวัดจันทบุรีและใกล้เคียง รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งนับเป็นปีที่ 2 ที่ดำเนินการจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง

การแข่งขัน วิ่งเข้าสวนชวนกินผลไม้ EP 2 จะเป็นการตอกย้ำถึงความพร้อมในด้านการจัดการแข่งขันกีฬาในจังหวัดจันทบุรี ในการเตรียมเป็นเจ้าภาพกีฬาแห่งชาติ ในปี 2567 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ในปี 2568 สะท้อนถึงอัตลักษณ์ความอุดมสมบูรณ์ที่สุดในประเทศไทย โดยการวิ่งในครั้งนี้มีนักวิ่งจากทั่วประเทศ ร่วม 2,000 คนร่วมกิจกรรมท่ามกลางความสนุกสนาน และสดชื่นกับธรรมชาติสวนผลไม้ของจังหวัดจันทบุรี

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version