นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ถนนก่อสร้างมืดทางแคบ กระบะชนแท่งแบริเออร์ตีลังกา ตาย 1 สาหัส 1

ถนนก่อสร้างมืดทางแคบ กระบะชนแท่งแบริเออร์ตีลังกา ตาย 1 สาหัส 1เมื่อเวลา 21.40 น. ของวันที่ 12 พ.ค.66 ร.ต.อ ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะ ชนแท่งแบริเออร์ปูน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ ช่วงการก่อสร้างสะพานจุดกลับรถ หน้าหมู่บ้าน วีวิว วิลล่า ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รายงาน พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รีบรุดเข้าที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ถห-1212 กทม ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน ใต้รถพบแท่งแบริเออร์ปูน 1 แท่ง และใกล้เคียงอีก 2 แท่ง พังเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือ นาย มิลลิวัช สายทองคำ อายุ 31 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ห่างไปพบร่างผู้เสียชีวิตเพศชายคนขับ ในสภาพกระโหลกศรีษะแตกสมองกระจายกระเด็นออกมานอกตัวรถ นำส่งชันสูตรยัง รพ.สัตหีบ กม.10
นาย มิลลิวัช สายทองคำ อายุ 31 ปี ผู้บาดเจ็บกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเป็นคนขับและตนเองนั่งอยู่ข้างคนด้านหน้ามาตามถนน ก่อนรถจะพุ่งชนกับแท่งแบริเออร์ปูนอย่างแรง จนเพื่อนคนขับ กระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิตดังกล่าวจาการสอบถาม นายสมชาย บุญยิ่ง อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านวีวิว วิลล่า ทราบว่า ได้ยินเสียงเบรคและเสียงรถชนแท่งแบริเออร์อย่างแรงจนรถพลิกตีลังกาอยู่ในสภาพนี้ จึงรีบวิ่งมาดูและรีบโทรศัพท์แจ้ง หน่วยกู้ภัยฯ ออกมาช่วยเหลือดังกล่าว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกพยานและผู้บาดเจ็บมาสอบสวน ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานที่เกิดเหตุกำลังมีการก่อสร้างสะพานจุดกลับรถทำให้ถนนมีความแคบ และมีแท่งแบริเออร์ปูนตั้งยาวตลอดเส้นทาง มีเพียงหลอดไฟตั้งอยู่บนแท่งแบริเออร์ปูนบอกทาง ที่มีแสงสว่างไม่เพียงพอ และถนนช่วงบริเวณนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง จึงอยากให้หมวดการทางสัตหีบ และผู้รับเหมาก่อสร้างทำถนน ออกมาแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง อย่าต้องให้มีคนตายและมีผู้บาดเจ็บมากกว่านี้ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version