นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ของถูกของฟรียังมี!! พาไปกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำจิตอาสา 20 บาท อิ่มจุกๆ อิ่มเต็มชาม

ของถูกของฟรียังมี!! พาไปกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำจิตอาสา 20 บาท อิ่มจุกๆ อิ่มเต็มชาม เจ้าของร้านบอก คนเร่ร่อนหรือใครไม่มีเงิน มากินฟรี! เผยเห็นคนกินอิ่มก็มีสุข

วันที่ 10 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านชื่อ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำเครื่องโคตรแน่น ตั้งอยู่ที่ หลังอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าของร้านเป็นอาสากู้ภัยสว่างเมตตาฯ ที่ขายราคาถูก เพื่ออยากช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ และมีรายได้น้อย ราคาก๋วยเตี๋ยวชามละ 20 บาท มีทุกเส้นให้เลือก เพิ่มไข่ต้มยางมะตูม ไข่เยี่ยว​ม้า 10 บาท ถูกสวนกระแสหมูเนื้อหมูกิโลละ 280 บาท รับรองอิ่มจุก เป็นร้านขายถูกที่สุด ส่วนลูกค้ามีทั้งคนในพื้นที่ และขาจรที่มาสักการะไหว้ท้าวสุรนารี

และยังมีน้ำสมุนไพร น้ำเก๊กฮวย น้ำกระเจี๊ยบ น้ำแข็งเปล่าและน้ำดื่มฟรี เจ้าของร้านยืนยันจะขายก๋วยเตี๋ยวราคานี้ต่อไปอีกหลายปี เพราะเข้าใจลูกค้าที่มีทุกเพศทุกวัย เห็นลูกค้ากินอิ่ม นอนหลับและมีรอยยิ้ม ก็มีความสุขไปด้วย

นายภูมิพัฒน์ ตั้งสุวรรณ อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน(อาสากู้ภัย) เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ต่อสู้ดิ้นรนไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค์ เจอ สถานการณ์โควิดต้องปิดร้านคาเฟ่ขนมปังปิ้งนมสดแต่ก็ไม่ท้อถอย ตัดสินใจฮึดขึ้นมาสู้อีกครั้ง เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวในสภาวะกำลังซื้อน้อยราคาประหยัด จึงเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว 20 บาท ขนาดชามเล็ก แต่ปริมาณและรสชาติอร่อยถูกใจเครื่องแน่นๆได้เยอะแน่นอน สูตรเด็ดของทางร้าน อีกหนึ่งเหตุผลที่ขายราคาถูก เพราะอยากช่วยเหลือลดค่าใช้จ่ายของคนในพื้นที่

สำหรับคนที่ยากจนไม่มีเงินจ่ายทางร้านก็ให้กินฟรี เวลาว่างจากการขายก๋วยเตี๋ยวก็จะออกไปทำหน้าที่อาสากู้ชีพกู้ภัยคอยให้ความช่วยเหลือประชาชน ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

ภาพข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำ จ.นครราชสีมา

Exit mobile version