นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

แพร่ เลือกผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.ป่าแดง”คึกคัก” ผู้สมัครลุยพบปะพี่น้องประชาชน นำเสนอแนวทางการทำงาน

ตามที่อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ ให้มีการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ตำบลป่าแดงฯแทนผู้ใหญ่บ้านที่หมดวาระ และกำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 7 เมษายน 2566 นี้ การเลือกตั้งครั้งนี้ มีผู้เสนอตัวลงสมัคร 2 ราย คือ เบอร์ 1 นายสมเกียรติ หมื่นกัน และ เบอร์ 2 ผู้ช่วยเรย์ นายสิทธิพงศ์ หมดทุกข์ อดีตผช.ผญ.จอย ที่หมดวาระไป

ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ผู้สมัครลงพบปะพี่น้องประชาชน ในพื้นที่โดย โดยมีการนำเสนอรูปแบบการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนตามความต้องการของพี่น้องประชาชนสิ่งไหนที่เป็นปัญหาซึ่งไม่ได้รับการแก้ไขผู้สมัครแต่ละคนเตรียมหาทางออกและแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนเพื่อความเจริญก้าวหน้าของหมู่บ้านต่อไป ทาง นายสมเกียรติ หมื่นกัน ผู้สมัครผู้ใหญ่บ้าน เบอร์ 1 พร้อมทีมงาน ได้ใช้เวลาในช่วงเช้าและช่วงเย็นออกพบปะพี่น้องประชาชน ได้นำเสนอแนวทางการทำงาน ในการแก้ไขปัญหาของหมู่บ้าน

ซึ่งตนเองได้รับทราบปัญหาของหมู่บ้าน บางอย่างที่เกิดขึ้นมานานและไม่ได้รับการแก้ไขตนเอง จึงเข้าพบปะพี่น้องประชาชน ได้สอบถามปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนและพร้อมที่จะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างเต็ม ที่ถ้าพี่น้องประชาชนให้โอกาสและเลือกผมให้เป็นผู้ใหญ่บ้านในครั้งนี้ ตนเองพร้อมที่จะทำงานโดยประสานงานกับองค์กรหน่วยงานต่างๆเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างเต็มที่เต็มความ ตามความตามความต้องการของพี่น้องประชาชน

ผู้ช่วยเรย์ นายสิทธิพงศ์ หมดทุกข์ อดีตผช.ผญ.จอย ได้ใช้โอกาสในการออกพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับตนเองที่เคยทำงานอยู่กับพี่น้องประชาชนในตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคนที่ 2 มานารับทราบปัญหาถึงความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่และพร้อมที่จะทำงานให้กับพี่น้องประชาชนเพื่อก่อเกิดสิ่งดีๆเกิดให้เกิดขึ้นกับพี่น้องประชาชน

การเลือกตั้งในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสของพี่น้องประชาชนที่จะเลือกผู้แทนเข้ามาทำงานในการแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชน ผมขอโอกาสพี่น้องประชาชนให้หมู่ที่ 2 ถ้าพี่น้องเลือกผมและทีมงานเข้าทำหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านในครั้งนี้ ด้วยประสบการณ์ในการทำงานที่ผ่านมา ผมพร้อมทำงานแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนโดยการประสานงานกับองค์กรหน่วยงานต่างๆเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้

ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ
ราเชนทร์ โชติถนอมกิจ

แพร่…รายงาน

Exit mobile version