นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

“ก้าวไกล” ลุยแพร่ ประกาศชัดไม่ร่วมรัฐบาลทหารจำแลงอย่างเด็ดขาด

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2566 พรรคก้าวไกล โดยมี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นหัวหน้าพรรคฯ ได้มอบหมายให้ ส.ส.อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล และ ส.ส.นิติพล ผิวเหมาะ ลุยเมืองแพร่ ถือว่า เหยียบถิ่นเมืองแพร่ เพื่อช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้ง ตามกำหนดการดังนี้
เวลา 15.00 น. เข้าพบภรรยาและญาติ “ทนายเคน” นายติรานนท์ เวียงธรรม ที่บ้านพักอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ ซึ่งประสบอุบัติเหตุได้เสียชีวิตเมื่อไม่นานมานี้เอง เวลา 16.00 น.ทางคณะฯ เดินตลาดพระหลวงอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ และเวลา 17.30 น.เดินตลาดกาดกองเก่า อำเภอเมืองแพร่จังหวัดแพร่ สุดท้าย เวลา 19:00 น ร่วมประทานอาหารกับทีมงาน

ส.ส.อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล และ ส.ส.นิติพล ผิวเหมาะ พร้อมคณะ ลุยเมืองแพร่ เพื่อช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้ง มีว่าที่ผู้สมัครเขต 1 นายวิทูรย์ สุจริตต์ อดีตรองนายกอบต.สบสาย มาแทน”ทนายเคน” นายติรานนท์ เวียงธรรม เขต 2 นายรฐรส เกิดสรรค์ สำหรับบรรยากาศการแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.แพร่ เขต 1 เขต 2 และเขต 3 ให้กับพี่น้องชาวแพร่ได้รู้จัก

ส.ส.นิติพล ผิวเหมาะ กล่าวว่า ตนมั่นใจในทุกจังหวัด 400 เขตทั่วประเทศไทย เราส่งผู้สมัครครบทุก 400 เขต เราไปแต่ละเขตเราไม่ได้เดินไปตัวเปล่า คือเรามีชุดนโยบายที่ครอบคลุมทุกปัญหา ซึ่งคอยติดตามได้ในเพจของพรรคก้าวไกล เราทยอยเปิดนโยบายในทุกสัปดาห์ๆ เรามีเปิดมาเรื่อยๆ เรื่องเศรษฐกิจก็พึ่งเปิดไป ในข่ายเดียวกันความมั่นใจอีกเรื่องหนึ่งคือ ผู้สมัครทุกคน 400 คน เป็นผู้สมัครที่ลงมาแล้วทำงานได้ทันที่ ทางภาคเหนือตอนบน8 จังหวัด เราก็จัดเวทีปราศรัยในการเปิดตัวผู้สมัคร ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก เวทีเรามี 3 เวที ต่อเนื่องกันโดยมีที่ ลำปาง เชียงใหม่ เชียงรายในส่วนของ 8 จังหวัดได้รับกระแสตอบรับดีมาก จึงมั่นใจได้เลยว่า การมาของก้าวไกลในครั้งนี้มาเพื่อชนะ ไม่ได้มาเพื่อกังวล ไม่ได้มาเพื่อกลัว ไม่ได้มาเพื่อแพ้ มาเพื่อที่จะได้แก้ไขปัญหาให้แก่พี่น้องในแต่ละจังหวัด วันนี้อยู่ที่จังหวัดแพร่ ก็มีอยู่ 3 เขต ว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 เขต ของจังหวัดแพร่ก็มั่นใจอย่างเต็มที่ว่าสามารถสืบทอด สืบสาน ความอุดมการณ์ของใน DNA ที่มาตั้งแต่ตอนอนาคตใหม่และก้าวไกล และอยู่ใกล้ชิดประชาชน แก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน

ส.ส.อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล และ ส.ส.นิติพล ผิวเหมาะ ลุยตลาดพระหลวงตั้งแต่ต้นตลาดถึงท้ายตลาดทำให้บรรยากาศการแนะนำว่าที่ผู้สมัครของพรรคก้าวไกลในวันนี้ พี่น้องประชาชนที่มาซื้อกับข้าวปลาอาหาร ได้มีการฟังการแนะนำว่าที่ผู้สมัครของภาคก้าวไกลเพราะนโยบายของพรรคก้าวไกลเป็นที่ต้องตาต้องใจ หรือถูกอกถูกใจของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก และสส.ในพรรคก้าวไกล เป็นส.ส.ที่กล้าพูดแทนพี่น้องประชาชนมาให้พี่น้องประชาชน ได้อย่างสะใจ

ส.ส.อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ได้กล่าวว่า พรรคก้าวไกล ประกาศชัดเจนไม่ร่วมกับพักทหารจำแลง และไม่เหมือนบางพรรคการเมือง ที่ยังไม่กล้าบอกพี่น้องประชาชน ยังกิ๊กๆกั๊กๆ
จึงฝากให้พี่น้องประชาชนชาวแพร่ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งให้กาก้าวไกลทั้ง 2 บัตรเพื่อจะเป็นชัยชนะของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ

พี่หนานทูร หรือ นายวิทูรย์ สุจริตต์ อดีตรองนายกอบต.สบสาย ว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล เขต 1 กล่าวแนะตัว ผมจะดำเนินการสานต่อเจตนารมณ์จาก”ทนายเคน” นายติรานนท์ เวียงธรรม ทนายอาสาของพี่น้องชาวจังหวัดแพร่ ซึ่งทำงานในพื้นที่ ช่วยแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนจึงเป็นที่รู้จักของพี่น้องประชาชนชาวแพร่เป็นอย่างดี

“ในวันนี้ ผมมาขอแนะนำตัวในเบื้องต้นก่อน ซึ่งหลังจากได้เบอร์ในวันรับสมัคร ก็จะมาพบปะพี่น้องประชาชนในโอกาสต่อไป ”

ส.ส.อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า พี่น้องอย่าดูข่าวช่อง Top New เพราะ Top New ด่าหนูตลอดทุกวันเลย ซึ่งทำให้พี่น้องประชาชนชอบใจหัวเราะกันทั้งตลาด

และเวลา 17.30 น.ทางคณะพรรคก้าวไกลเดินตลาดกาดกองเก่า อำเภอเมืองแพร่จังหวัดแพร่ ซึ่งในตลาดมีการขายสินค้ามากมายหลายชนิด มีผู้คนเดินตลาดกันเป็นจำนวนมาก ทางคณะได้พบปะพี่น้องประชาชน แนะนำผู้สมัครทั้ง 2 ท่านให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบได้รู้จักหน้าค่าตาที่ชัดเจน ซึ่งบรรยากาศในการพบปะกับพี่น้องประชาชนจังหวัดแพร่ในวันนี้เป็นไปอย่างราบรื่น พี่น้องประชาชนที่รู้จัก ส.ส.อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล และ ส.ส.นิติพล ผิวเหมาะ และผู้สมัครได้เข้ามาทักทายอย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะ ส.ส.อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล “ดาวสภา” เป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องชาวแพร่เป็นจำนวนไม่น้อย ที่พูดในสภาได้สะใจมาก

สำหรับการมาของ”พรรคก้าวไกล”ในวันนี้เพียงเป็นการมาเหยียบถิ่นเมืองแพร่ เพื่อตอกย้ำให้กับพี่น้องชาวจังหวัดแพร่ได้เลือกผู้สมัครพรรคก้าวไกลทั้งสองบัตร เพื่อจะเป็นชัยชนะของพี่น้องชาวแพร่และพี่น้องประชาชนทั้งประเทศด้วย

ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ
ราเชนทร์ โชติถนอมกิจ

แพร่…..รายงาน

Exit mobile version