นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สภ.ปทุมราชวงศาในตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ชุดตร.ชุมชนยั่งยืน ออกเยี่ยมเยียนประชาสัมพันธ์ เตือนภัยทุกรูปแบบของกลุ่มมิจฉาชีพให้ประชาชนได้รู้ทัน

วันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 07.00 น. ณวัดนาประแซง ต.นาปะแซงอ.ปทุมราชวงศาจ.อำนาจเจริญ มีพ.ต.อ นิติธร แสงย้อย ผกก.สภ.ปทุมราชวงศา และพ.ต.ท.เฉวียงศักดิ์ อระกุล รอง ผกก.(ป)สภ.ปทุมราชวงศา ให้ ว่าที่ พ.ต.ต.สมบัติ สัมพวงค์ สวป.สภ.ปทุมราชวงศา ,ร.ต.อ.ประสาร ช่วยคูณ รอง สวป.ฯพร้อมชุดชุมชนสัมพันธ์ชุมชนยั่งยืน สภ.ปทุมราชวงศาร่วมกับ ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ร่วมประชุมกับผู้นำชุมชน คณะกรรมการหมู่บ้าน ชี้แจงสร้างการรับรู้ ทำความเข้าใจวัตถุประสงค์โครงการชุมชนยั่งยืนทำข้อตกลงชุมชน(MOU) ข้อมูลทุกด้านที่เกี่ยวข้อง การออกตรวจเยี่ยมทำความเข้าใจกับชุมชนประชาชนในพื้นที่

พร้อมประชาสัมพันธ์ข้อห่วงใยประชาชนของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่พี่น้องประชาชนไปรับจ้างเปิดบัญชีธนาคาร และมิจฉาชีพทุกด้านตลอดทั้งกลุ่มมิจฉาชีพแก๊งคอลเซ็นเตอร์ให้ประชาชนได้รับทราบตลอดทั่งการการป้องกันยาสพติดอาชญากรรม และ 18 กลโกงทางออนไลน์ ของมิจฉาชีพ ผู้เข้าร่วมประชุมยังได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและทุกฝ่ายที่มาให้ความแนะนำมิจฉาชีพดลโกงทุกด้านซึ่งเป็นภัยต่อสังคมในปัจจุบันนี้อันตราย ประชาชนก็จะได้รับรู้ยิ่งขึ้น และรู้ทันตลอดทั้งหาวิธีการป้องกันร่วมกัน

ภาพ/ข่าว ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล

Exit mobile version