นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตรวจเยี่ยมด่านจุดบริการเทศกาลปีใหม่2566 สภ.ชานุมานในตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญเพื่อลดอุบัติเหตุ29 ธันวาคมถึง 4 มกราคม 2566 เสียชีวิตต้องเป็นศูนย์

ตรวจเยี่ยมด่านจุดบริการเทศกาลปีใหม่2566 สภ.ชานุมานในตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญเพื่อลดอุบัติเหตุ29 ธันวาคมถึง 4 มกราคม 2566 เสียชีวิตต้องเป็นศูนย์

วันนี้ 3 มกราคม2566 จากแหล่งข่าวว่า มีพ.ต.อ.ฉัตรพัฒน์ แก้วจันดี รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ปรก.ภ.จว.อำนาจเจริญได้มาตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนในเขตรับผิดชอบสภ.ชานุมานยังได้มา
เยี่ยมจุดบริการ ประชาชน ตู้ยามโคกก่ง ตำบลโคกก่ง อ.ชานุมาน จว.อำนาจเจริญได้มีเจ้าหน้าที่ชุดจิตอาสาบริการประชาชนที่สัญจรไปมาได้ประชาสัมพันธ์ ให้กับผู้สัญจรไปมาการขับขี่รถปลอดภัยและการกวดขันกระทำผิดกฎจราจร 10 ข้อหาหลักโดยเฉพาะเมาแล้วขับพร้อมยังให้จัดเตรียมเอกสารแผนคำสั่ง เครื่องเป่าแอลกอฮอร์และเอกสารอื่นยังรักษาความสะอาดบริเวณโดยรอบ เห็นแล้วน่าประทับใจ และให้มีมาตรการป้องกันโรคติดต่อโควิท 19เห็นผู้บังคับบัญชา

ยังได้แนะนำ กำชับด้านระเบียบวินัยบริการประชาชนเป็นหลัก ตลอดทั้งแนะนำผู้ขับขี่ไม่ให้ดื่มเมาแล้วขับเจ้าหน้าที่ให้เป็นแบบอย่างที่ดี จะได้สร้างความอบอุ่น และความสามัคคี อีกด้าน พ.ต.อ.โชคนรินทร์ สุภาวรัตน์ผกก.สภ.ชานุมาน ยังได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวอยู่ตลอดว่า ก็ได้กำชับเจ้าหน้าที่ ตำรวจกวดขันในการขับขี่รถจักรยานยนต์รถยนต์ ดื่มสุราเมาแล้วไม่ขับ บูรณาการเจ้าหน้าที่ปกครองสาธารณสุขผู้นำชุมชนให้ประกาศเสียงตามสายกับประชาชนคนในหมู่บ้านช่วยกันรณรงค์ให้ถึงที่สุดในช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อการป้องกันลดอุบัติเหตุเสียชีวิตเป็นศูนย์

ภาพ/ทีมข่าว/ข่าวประวัตินิธิเตชะยศสกุล

Exit mobile version