นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เริ่มแล้วโต้ลมหนาว /เทศบาลตำบลคลองใหญ่จัดโครงการ ถนนคนเดิน รวมพลัง กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ปีงบประมาณ 2566 อย่างคึกคัก

เริ่มแล้วโต้ลมหนาว /เทศบาลตำบลคลองใหญ่จัดโครงการ ถนนคนเดิน รวมพลัง กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ปีงบประมาณ 2566 อย่างคึกคัก

เริ่มแล้วโต้ลมหนาว /เทศบาลตำบลคลองใหญ่จัดโครงการ ถนนคนเดิน รวมพลัง กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ปีงบประมาณ 2566 อย่างคึกคัก เมื่อเวลา 18.30นาฬิกา วันที่ 8 ธันวาคม 2565 ณ.สถานที่บริเวณถนนราษฎร์พัฒนาเทศบาล ๓ นายวิระชาญ ประทีปาระยะกุล นายกเทศมตรีตําบลคลองใหญ่ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการถนนคนเดิน รวมพลัง กล้าคิด กล้าทํา กล้าแสดงออก โดยมีนายอนุพันธ์ เลิศสิทธิกุล รองนายกเทศมตรีตําบลคลองใหญ่ เป็นผู้กล่าว รายงานถึงวัตถุประสงค์และความเป็นมาของโครงการฯพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล สํานักงานสาธารณสุขอําเภอ โรงพยาบาลคลองใหญ่ โรงเรียนในพื้นที่และประชาชนเข้าร่วมพิธีซึ่งโครงการถนนคนเดิน รวมพลัง กล้าคิด กล้าทํา กล้าแสดงออก และโครงการถนนคนเดินเป็นปีที่ 19 แล้วโครงการนี้เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค.2565 จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 และโครงการนี้ที่ช่วยให้เด็ก และเยาวชนได้กล้าแสดงออก ใช้เวลาว่าให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลจากยาเสพติด รวมทั้งเป็นการกระตุ้นภาวะเศรษฐกิจในช่วงสถานการณ์โควิค-19 ที่กําลังกระจายไปเกือบทุกพื้นที่อยู่ในคณะนี้และกระจายรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่และส่งเสริมการท่องเที่ยว ของอําเภอคลองใหญ่ รวมทั้งเป็นการปลูกจิตสํานึกในการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยดําเนินกิจกรรมในวันพฤหัสบดีของทุกสัปดาห์ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ เพื่อให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย

โดยจะมีการแสดงของนักเรียนแต่ละโรงเรียนในทุกๆพื้นที่ของโรงเรียนเข้าร่วมแสดงนายวิระชาญ ประทีปาระยะกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลคลองใหญ่ บอกว่าจะต้องรอดูสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิค-19 อีกครั้งยังคงกลับมาอีกรอบ ทางนายกวิระชาญ ยังได้เตือนประชาชนที่ได้เข้ามาท่องเที่ยวจะต้องมีการป้องกันสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด -19 ด้วยตนเอง ได้กล่าวว่า โครงการนี้เป็นเวทีให้เด็กๆ เยาวชนได้แสดงออกทางด้านต่างๆ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้พ่อค้า ประชาชน นำสินค้ามาร่วมจัดแสดงและจำหน่าย เป็นการสร้างรายได้ให้ชุมชน รวมทั้งการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวได้พบกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายมาโดยทางเทศบาลตําบลคลองใหญ่ได้จัดปีนี้เป็นปีที่ 19 ปีแล้ว

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version