นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พ่อเมืองแพร่คนที่ 57 พร้อมนายกเหล่ากาชาด เข้าปฎิบัติงานวันแรก สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณศาลากลางจังหวัดและศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

แพร่//

พ่อเมืองแพร่คนที่ 57 พร้อมนายกเหล่ากาชาด เข้าปฎิบัติงานวันแรก สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณศาลากลางจังหวัดและศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

“นับเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ได้มารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ อยากเห็นความเป็นพี่เป็นน้องของทุกหน่วยงานในจังหวัดแพร่ ที่สำคัญ คือ ความสามัคคีในการทำงานร่วมกัน เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องประชาชนชาวเมืองแพร่ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ผมเป็นคนง่ายๆ อยากให้คนทำงานสบายใจ ซึ่งจะส่งผลต่อการขับเคลื่อนบริหารราชการจังหวัดแพร่ ให้บรรลุเป้าหมายเดียวกัน คือ เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดแพร่” ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่กล่าว

นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พื้นเพเป็นคนเชียงใหม่ จบการศึกษา ระดับปริญญาตรีรัฐศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีประวัติการทำงานที่โดดเด่นได้รับรางวัล “นายอำเภอแหวนเพชร”

เมื่อปี 2558 สมัยที่ยังดำรงตำแหน่ง นายอำเภออมก๋อย จ.เชียงใหม่ ซึ่งกระทรวงมหาดไทยได้ยกย่องเชิดชูเกียรติ ให้เป็นผู้ปฏิบัติงานในราชการส่วนภูมิภาค ที่ได้อุทิศกำลังกาย กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ราชการด้วยจิตใจ มีความมุ่งมั่น อดทน และเสียสละ มีความรู้ ความสามารถ มีคุณธรรม จริยธรรม และมีผลงานเชิงประจักษ์ดีเด่นเป็นที่ยอมรับ

นอกจากนี้ ยังเคยดำรงตำแหน่ง นายอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ระหว่างปีพ.ศ. 2558-2560 ดำรงตำแหน่ง, เป็นปลัดจังหวัดตาก ปี 2560-2561, ขึ้นเป็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ปี พ.ศ. 2561-2562 ปี, ย้ายมาเป็นรองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ปี 2562- 2565 ก่อนจะมารับดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ คนที่ 57 ในปัจจุบัน

ราเชนทร์ โชติถนอมกิจ
ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ

แพร่…รายงาน

Exit mobile version