นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สาวบึงกาฬ ดวงเฮงบอกท้าวเวสสุวรรณ วัดเลขธรรมกิตต์ เข้าฝันว่ามีเหาอยู่บนหัว ดูคำทำนายได้เน้นๆ 2 ตัวตรง รีบพาสามีแก้บน

นครนายก – สาวบึงกาฬดวงเฮง ท้าวเวสสุวรรณเข้าฝัน เปิดคำทำนายฝันได้ 2 ตัวตรง

สาวบึงกาฬ ดวงเฮงบอกท้าวเวสสุวรรณ วัดเลขธรรมกิตต์ เข้าฝันว่ามีเหาอยู่บนหัว ดูคำทำนายได้เน้นๆ 2 ตัวตรง รีบพาสามีแก้บน

ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ ตำบลบางอ้อ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพร สักการะหลวงปู่เผื่อน ศักดิ์สิทธิ์ อดีตเกจิดังเมืองนครนายก และกราบนมัสการ พระครูปลัดไพรัตน์ ปภากโร เจ้าอาวาสวัดเลขธรรมกิตติ์ พร้อมประพรมน้ำมนตฺ์เพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเอง และกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานภายในวัด อาทิ ท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่ เศียรพ่อแก่ เจ้าแม่ตะเคียน ฯลฯ ตามความเชื่อและความศัทธาของแต่ละบุคคล ที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดแห่งนี้

โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางสาวแสงดาว สุทธิโสกเชือก อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดบึงกาฬ ที่พาสามีมาจุดปะทัดถวายท้าวเวสสุวรรณ โดยเล่าว่าตนเคยมากราบไหว้ขอพร องค์ท้าวเวสสุวรรณก่อนวันหวยออกและก็อธิฐานถึงองค์ท้าวเวสสุวรรณว่า ขอให้ลูกได้โชคลาภบ้างช่วงนี้ขัดสนเงินไม่ค่อยมีใช้ จากนั้นกลับไปบ้านตอนดึกก็ฝันว่า

องค์ท้าวเวสสุวรรณมามาบอกในฝันว่า มีเหาเกาะอยู่บนหัวของหลาน จากนั้นก็เลยไปเปิดตำราทำนายความฝันดู ในคำทำนายให้ตัวเลข 08 ซึ่งเป็นเลขนำโชค ก็เลยนำไปเสี่ยงโชคและดวงเฮงได้โชคลาภกับตัวเลขดังกล่าว จึงชวนสามีนำปะทัดมาจุดแก้บนให้องค์ท้าวเวสสุวรรณ และก็ได้เลขหางปะทัด 803 ,42 กลับไปเสี่ยงโชคอีกด้วย

ส่วนทางด้านบรรดานักเสี่ยงโชคที่มีความเชื่อเกี่ยวกับองค์ท้าวเวสสุวรรณ ต่างพากันมากราบไหว้ขอพร บ้างก็นำของเซ่นไหว้ ดอกกุหลาบสีแดง พวงมาลัย มากราบไหว้กันอย่างต่อเนื่องเพราะเชื่อว่าองค์ท้าวเวสสุวรรณ ของวัดเลขธรรมกิตติ์แห่งนี้ มีความศักดิ์สิทธิ์เช่นเดียวกันกับที่อื่นๆ

สัมภาษณ์ น.ส.แสงดาว สุทธิโสกเชือก ชาวจังหวัดบึงกาฬ

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version