นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ชายหาดเกาะช้างนทท.ต่างชาติคึกคัก! สถานบันเทิง,ร้านอาหารริมหาดครึกครื้น

ข่าว / ชายหาดเกาะช้างนทท.ต่างชาติคึกคัก! สถานบันเทิง,ร้านอาหารริมหาดครึกครื้นวันที่ 30 พ.ย.65 บรรยากาศความเคลื่อนไหวนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว (ไฮซีซั่น) ในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว อ.เกาะช้าง จ.ตราด ได้พบว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พากันลงเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากมายังพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวเกาะช้างอย่างต่อเนื่อง ทุกๆเที่ยวเรือที่ให้บริการข้ามฟาก ส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยวทางแถบยุโรป จากข้อมูลพบว่าในช่วงเดือน พ.ย.65 มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมายังพื้นที่เกาะช้างต่อเนื่อง มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ เห็นได้จากตามชายหาดต่างๆหลายแห่งของเกาะช้าง เริ่มคึกคักมากขึ้น จะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทั้งชายและหญิงเป็นกลุ่มๆ ออกจากที่พักของโรงแรม-รีสอร์ท มานอนพักผ่อนอาบแดดบนชายหาด เดินไป-มา และลงเล่นน้ำทะเล
ขณะที่ทางสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีดนตรีและบาร์เบียร์ ตามย่านแหล่งท่องเที่ยว ก็มีลูกค้าใช้บริการอย่างคึกคัก รวมไปถึงร้านอาหารที่ตั้งอยู่แนวชายหาด ก็จะมีลูกค้าเข้าใช้บริการสั่งอาหาร-เครื่องดื่มรับประทาน แน่นร้านเกือบทุกค่ำคืน ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ โดยแต่ละค่ำคืนผู้ประกอบการร้านอาหารที่ตั้งอยู่แนวชายหาด จะมีการจัดแสดงโชว์การควงกระบองไฟ ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้ชมกัน ซึ่งการโชว์ควงกระบองไฟดังกล่าวถือว่าเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติส่วนใหญ่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ คาดหวังว่า ช่วงเดือนธันวาคม จะมีชาวต่างชาติมาพักผ่อนในพื้นที่เกาะช้างจำนวนมาก จะช่วยสร้างรายได้ให้แก่เจ้าของธุรกิจต่างๆที่เกี่ยวข้องด้านท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี
ทางด้าน นางพัศลินทร์ เศวตรัตน์ ผอ.ททท.สำนักงานตราด ได้กล่าวว่า สำหรับนักท่องเที่ยวที่วางแผนไปท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.ตราด ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ทางททท.สำนักงานตราดได้ร่วมกับสถานประกอบการโรงแรม-รีสอร์ท ในพื้นที่ฝั่ง-เกาะช้าง-เกาะกูด-เกาะหมาก จำนวน 20 แห่ง จัดแพ็คเกจโปรโมชั่นพิเศษ APEC HOT DEAL รับส่วนลด 500 บาท/ห้อง/คืน สามารถจองห้องพักหรือบุ๊คกิ้งได้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 โดยสามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ทาง แฟนเพจ เฟซบุ๊ก ททท.สำนักงานตราด พร้อมกันนี้ ผอ.ททท.สำนักงานตราด ยังได้เชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาพักผ่อนในพื้นที่ จ.ตราด และตามหมู่เกาะต่างๆ ถ้ามาสัมผัสแล้วต้องประทับใจ เพราะธรรมชาติในช่วงนี้จะสวยงามมากภาพ/ข่าว วรโชติ เกาะช้าง -วิเชียร ม่วงสี ทีมข่าวภูมิภาค/รายงาน

Exit mobile version