นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จังหวัดตราด เข้าร่วมให้การต้อนรับนายอำเภอคนใหม่ เนื่องในโอกาสเข้าดำรงตำแหน่งเป็นนายอําเภอ

จ.ตราด อําเภอคลองใหญ่ยินดีต้อนรับ นายอําเภอคนใหม่ หลายภาคส่วนในอำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด เข้าร่วมให้การต้อนรับนายอำเภอคนใหม่ เนื่องในโอกาสเข้าดำรงตำแหน่งเป็นนายอําเภอ โดยเน้นย้ำจะดำเนินแนวทางการพัฒนาอย่างกันเองเรียบง่ายให้ตรงกับความต้องการของพี่น้องประชาชนชาวอำเภอคลองใหญ่และหน่วยงานในพื้นที่

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เวลา 14.30น.วันนี้ 28 พ.ย.2565 นายชาคริต สันรัตน์ ปลัดอําเภอคลองใหญ่ ให้การต้อนรับ นายวิจิตร พาพลงาม นายอำเภอคลองใหญ่คนใหม่ ที่ได้เดินทางมาจากที่ว่าการปกครองอําเภอบ้านค่ายจังหวัดระยองเข้ารับตำแหน่งนายอําเภอคลองใหญ่ คนใหม่โดยได้มีหน่วยงานราชการในพื้นที่หลายหน่วยงานเข้าร่วมให้การต้อนรับพร้อมรายงานหน่วยงาน หลังจากนั้นได้เดินทางสักการะพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ที่หน้าว่าการอําเภอคลองใหญ่ และกราบไหว้ศาลพระภูมิประจำที่ว่าการอำเภอคลองใหญ่ และเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของอําเภอคลองใหญ่ ศาลเจ้าแม่ทับทิมคลองใหญ่ จากนั้น นายอำเภอคนใหม่ ได้พบปะพูดคุยกับหัวหน้าส่วนราชการ พร้อมผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและหน่วยงานอื่นๆได้มอบกระเช้าดอกไม้และยินดีต้อนรับอย่างเป็นกันเอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน อบต. เทศบาล สาธารณสุข โรงพยาบาล ทหาร อส.หน่วยประสานงานชายแดน ชุดปฎิบัติการที่ 23 ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศชายแดน และหน่วยงานอื่นๆพร้อมด้วยพนักงานอําเภอ ที่ต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและให้การต้อนรับ ที่บริเวณที่ว่าการอําเภอคลองใหญ่

โดยก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งนายอำเภอคลองใหญ่นั้นนายวิจิตร พาพลงาม ได้ดำรงตำแหน่งเป็นปลัดหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ที่ว่าการปกครองอําเภอบ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ได้เดินทางมาเป็นนายอำเภอคลองใหญ่คนใหม่ ได้กล่าวกับหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่ให้การต้อนรับในวันนี้ว่าเป็นความอบอุ่นเป็นอย่างมากที่หน่วยงานให้การต้อนรับจํานวนมาก

สำหรับแนวทางการพัฒนาอำเภอจะเรียกเข้าร่วมประชุมครั้งต่อไปจะดำเนินการให้ตรงกับความต้องการของพี่น้องประชาชนชาวอำเภอคลองใหญ่ และหน่วยงานตลอดจนยินดีและพร้อมที่จะรับใช้ประชาชนชาวอำเภอคลองใหญ่ในทุกเรื่องต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version