นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

รองผู้ว่าฯ จ.เพชรบุรี เข้าร่วมประชุมโครงการพัฒนาต้นแบบความมั่นคงทางด้านอาหาร บริเวณ สวนเพชรริเวอร์วิวรีสอร์ต อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

รองผู้ว่าฯ จ.เพชรบุรี เข้าร่วมประชุมโครงการพัฒนาต้นแบบความมั่นคงทางด้านอาหาร บริเวณ สวนเพชรริเวอร์วิวรีสอร์ต อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา11.00 น.นางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานในการประชุม “โครงการพัฒนาต้นแบบความมั่นคงทางด้านอาหารของโรงเรียนและชุมชนเพื่อสุขภาวะที่ดี”โดยมี นายยันต์ สิทธิโชตธรรม ผู้บริหารสวนเพชรริเวอร์วิวรีสอร์ต ดร.ณัจยา แก้วนุ้ย ผู้จัดการโครงการอาหารปลอดภัยฯ(สสส)ให้การต้อนรับ บริเวณ ห้องประชุมสวนเพชรริเวอร์วิวรีสอร์ต อ.ท่ายางต.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

รองผู้ว่าฯจเพชรบุรี ได้กล่าวชื่นชม ผู้นำชุมชนและผู้นำโรงเรียนที่มีความกล้าที่จะปลูกฝังค่านิยมให้กับเยาวชนให้รู้จักกระบวนการที่จะปฏิบัติได้จริงของโครงการความมั่นคงทางด้านอาหารตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการ

เช่น การจัดหาวัถุดิบ การปลูกผักอย่างไร การทำบัญชี การแบ่งปัน การบริหารจัดการ การตลาด ฯลฯซึ่งจะทำให้เยาวชนได้มีอาหารที่ดีมีคุณภาพได้กินกัน

รองผู้ว่าฯจ.เพชรบุรี ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ทุกคนควรน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาล ที่9 มาใช้ เพราะท่านได้สอนให้เรารู้จักพอเพียง รู้จักประมาณตน รู้จักคุณธรรม ซึ่งจะทำให้ทุกท่านอยุ่ร่วมกันอย่างมีความสุข และขอให้ทุกท่านใช้ความรู้ความสามารถที่มาอบรมในวันนี้ไปต่อยอดให้กับชุมชนและเยาวชนของจังหวัดต่อไป

ประนพ/สันติ จ.เพชรบุรี รายงาน

Exit mobile version