นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จ.เพชรบุรี แถลงข่าวการจัดงาน”เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน”ครั้งที่ 17 ประจำปี 2565 ตอน”แก่งกระจาน เมืองแห่งความสุข”ในวันที่ 26พฤศจิกายน-4 ธันวาคม 2565

จ.เพชรบุรี แถลงข่าวการจัดงาน”เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน”ครั้งที่ 17 ประจำปี 2565 ตอน”แก่งกระจาน เมืองแห่งความสุข”ในวันที่ 26พฤศจิกายน-4 ธันวาคม 2565

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.30 น.นางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายสมชัย เลิศประสิทธิพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายสุทิน ประเสริฐศักดิ์ นายอำเภอแก่งกระจาน หัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน”เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน”บริเวณ ที่ว่าการอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

รองผู้ว่าฯได้กล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสความงามและความหลากหลายทางชีวภาพของธรรมชาติในอุทยานแก่งกระจาน ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโก(UNESCO)ซึ่งเป็นแหล่งมรดกโลกทางธรรมชาติแห่งที่ 3 ของประเทศ และได้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยวชมได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป พร้อมทั้งเที่ยวชมงาน”เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน เมืองแห่งความสุข”เดินทางสะดวก ปลอดภัย มีจุดชมวิว แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม เหมาะสำหรับท่านที่ชอบถ่ายรูป เช็คอิน และในกิจกรรมยังมีอาหารหลากหลายเมนูจากปลาเขื่อนแก่งกระจานมาให้ชิมกัน เช่น ปลาสดย่างเกลือ ปลาแดดเดียว ปลาผัดฉ่า และอีกหลากหลากเมนู

การจัดงาน”เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน ครั้งที่ 17 ประจำปี 2565”ในครั้งนี้เป็นการเร่ิมต้นฤดูการท่องเที่ยวแก่งกระจาน ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นมา นอกจากนี้ ยังมีเส้นทางท่องเที่ยวของอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เช่น ลานกางเต็นท์เพื่อแค้มปิ้ง ดูดาว ดูหมอก ดูนก ดูผีเสื้อ และชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามบนสันเขื่อนแก่งกระจาน หรือการนั่งเรือรับลมชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็นในอ่างเก็บน้ำแก่งกระจาน นั่งเรือยางล่องลำน้ำเพชร ชมธรรมชาติสองฟากฝั่งได้อีกด้วย

อำเภอแก่งกระจาน จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติ เดินทางมาสัมผัสผืนป่ามรดกโลก และมามาเที่ยวชมงาน “ เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน”ในวันที่ 26 พฤศจิกายน-4 ธันวาคม 2565 นี้

ประนพ/สันติ จ.เพชรบุรี รายงาน

Exit mobile version