นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จันทบุรี-เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักพุ่งชนรถวิลแชร์ผู้พิการขายล็อตเตอร์รี่กลางสี่แยกเมืองจันท์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 ราย

จันทบุรี-เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักพุ่งชนรถวิลแชร์ผู้พิการขายล็อตเตอร์รี่กลางสี่แยกเมืองจันท์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 ราย

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ( 10 พ.ย.65 ) ที่บริเวณสี่แยกเมืองจันท์ หน้าร้านทองสัมพันธ์ บ้วนแซตึ้ง ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า หมายเลขทะเบียน บย. 6795 จันทบุรี จอดอยู่ด้านหน้ามีร่องรอยการชนอย่างจัง ล้อหน้าด้านหลุดมาอยู่ด้านข้างรถ และมีผู้หญิงนั่งร้องไห้อยู่ด้านหน้ารถด้วยความตกใจ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวกัลป์สุดา เทือกดอนหัน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 4 ตำบลใหม่นาเพียง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ใกล้กัน พบรถวิวแชร์สภาพพังเสียหายทั้งคัน และพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ชื่อ นายรอด จงสืบโชค อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/23 ถนนศรีรองเมือง ตำบลวัดใหม่ อ.เมืองจันทบุรี จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ในขณะเกิดเหตุ นายรอด หรือรอดล็อตเตอร์ ได้เข็นรถวิวแชร์มาจากฝั่งร้านทองเจริญ มุ่งหน้าไปทางหน้าวัดเขตนาบุญญาราม ขณะที่บุญรอดเข็นรถวิลแชร์ที่จะขึ้นฟุตบาต ปรากฏว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับมาจาก 5 แยกไปรษณีย์

เสียหลักพุ่งเข้าชน รถวิลแชร์ของคนพิการขายลอตเตอรี่อย่างจัง จนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นผู้พิการที่ขายลอตเตอรี่นำโชคลาภมาให้คนที่เลือกซื้อ มานานหลายปี เป็นที่รู้จักดีแก่คนในเมืองจันท์ รวมถึงนักท่องเที่ยวและขายในราคาตามที่รัฐบาลกำหนดไม่เอาเปรียบผู้ซื้อ อีกทั้งนิยมทำบุญ ทำกุศล เวลาที่วัด หรือ ศาลเจ้ามีงานก็จะไปร่วมทำบุญเป็นประจำ จึงเป็นที่เสียใจต่อผู้ที่รู้จักและพบเห็น ส่วนคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่ขับรถยนต์เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version