นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด / คลองใหญ่ ไปไม่ถึงตราด หนุ่มวัย 35 ปี ขับกระบะตู้ เจอฝนตกถนนลื่นเสียหลักพุ่งชนราวกั้นริมทางพลิกควํ่าตะแคง รอดปาฏิหาริย์

ตราด / คลองใหญ่ ไปไม่ถึงตราด หนุ่มวัย 35 ปี ขับกระบะตู้ เจอฝนตกถนนลื่นเสียหลักพุ่งชนราวกั้นริมทางพลิกควํ่าตะแคง รอดปาฏิหาริย์

.
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.30น. พ.ต.ท.สมจริง สาโภน ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกควํ่าไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่มีของหลวงได้รับความเสียหาย ที่ถนนสาย 3 บ้านห้วงโสม ต.ไม้รูดก่อนถึงยูเทิร์น หลัก กม.ที่ 460-461 หมู่ 2 บ้านห้วงโสมต.ไม้รูด จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอําเภอคลองใหญ่และไม้รูดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
.มาถึงที่เกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร เป็นชาย ทราบชื่อว่า นายจําเริญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 หมู่ 1 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ยืนรอเจ้าหน้าที่ตํารวจที่เกิดเหตุ จากนั้น นายจําเริญ คนขับรถยนต์กระบะ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถไปส่งของที่อําเภอคลองใหญ่ของ บจก.เคอรี่ เอ็กซ์พร เซอร์วัส กําลังจะกลับไปที่ บจก.เคอรี่ที่ตราด

พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีฝนตกหนักทําให้ตกหลุมเสียหลักพุ่งชนราวกั้นริมทางเสียหลักพลิกควํ่าตะแคง ส่วนตัวเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ส่วนสภาพรถยนต์กระบะตู้รับส่งของเคอรี่ สีส้ม ได้รับความเสียหายด้านหน้าไฟแตกทั้ง 2 ข้าง กระบังหลุดตกหล่น และไฟท้ายด้านขวาแตก ส่วนด้านซ้ายทั้งแถบ ขวางถนนไป 1 เลน ทราบหมายเลขทะเบียน 66-8407 กทม. จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ พ.ต.ท.สมจริง สาโภน ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้บันทึกภาพในที่เกิดหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนที่ประกันจะนําไปที่สถานนีตํารวจภูธรไม้รูดตามกฎหมายต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version