นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด แตกตื่นทั้งตำบล ป้าเก็บหอยแจ้งพบศพเกยชายหาดไม้รูด ตำรวจตรวจสอบกลายเป็นซากโลมา

ตราด แตกตื่นทั้งตำบล ป้าเก็บหอยแจ้งพบศพเกยชายหาดไม้รูด ตำรวจตรวจสอบกลายเป็นซากโลมา

วันที่ 1 พย.65
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อใกล้เที่ยงวันนี้ 1 พย.65 นายอาทิตย์ หนองแพ ประธานเขตสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอำเภอคลองใหญ่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.คลองใหญ่ ว่ามีผู้มาหาหอยแล้วพบศพเกยชายหาดที่หาดไพลิน ม.2 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมนางเล็ก อายุ 55 ปี แรงงานกัมพูชา ทำงานอยู่ท่าเรือชลาลัย ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ไม้รูด และชุดสืบ สภ.คลองใหญ่พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เดินทางไป ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ช่วยกันออกค้นหาศพผู้เสียชีวิต ตามชายหาด และป่าหน้าชายหาดไพลินอยู่นานแต่ไม่พบ พบแต่โครงกระดูกโลมาไม่ทราบเพศ อายุ สภาพเน่าเปลื่อย เพราะเหลือแต่โครงกระดูก ส่วนคนแจ้งไม่อยู่พบเจ้าหน้าที่

โดยนายอาทิตย์ หนองแพ ประธานเขตฯสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือ บอกว่าซากโลมาดังกล่าวเสียชีวิตมานานแล้ว ไม่สามารถระบุได้ ส่วนซากศพที่นางเล็กบอกน่าจะเกิดจากความเข้าใจผิดคิดว่าเป็นศพมนุษย์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ถึงกับเกาหัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทำให้เจ้าหน้าที่พากันแตกตื่นตกใจคิดว่ามีเหตุฆาตรกรรมกันเกิดขึ้น
หลังจากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยจึงนำตัวนางเล็ก พลเมืองดีผู้แจ้งข่าว ส่งกลับที่พักที่ท่าเรือชลาลัย ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด และยุติการค้นหาซากศพดังกล่าว

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version