นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อ.สอง จ.แพร่จัดกิจกรรม ‘’ ครูชวนปั่น 2 “เพื่อหารายได้ในการพัฒนาโรงเรียน ห้องเรียน โรงเรียนในเครือข่ายให้ทันสมัย และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวใน อ.สองรวมถึงการสร้างรายได้ให้กับชุมชน ณ. อุทยานลิลิตพระลอ

ข่าว/แพร่

อ.สอง จ.แพร่จัดกิจกรรม ‘’ ครูชวนปั่น 2 “เพื่อหารายได้ในการพัฒนาโรงเรียน ห้องเรียน โรงเรียนในเครือข่ายให้ทันสมัย และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวใน อ.สองรวมถึงการสร้างรายได้ให้กับชุมชน ณ. อุทยานลิลิตพระลอ

วันนี้( 30 ต.ค65 )ในช่วงเวลา 08.00 น. -12.00 น. ณ.อุทยานลิลิตพระลอได้มีการจัดกิจกรรม ‘’ ครูชวนปั่น 2 “ โดยคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ผอ.เมทวินทร์ อินต๊ะจวง ผอ.โรงเรียนอนุบาลเทพสุนทรินทร์ อ.สอง จ.แพร่และคณะนักปั่นจักรยานภูเขาเพื่อสุขภาพ โดยได้รับการสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จาก ททท.สำนักงานแพร่ โดยมีนาง ปุณยภรณ์ ประดับสุขรอง ผอ.ททท.สำนักงานแพร่ร่วมกับนาย ศุภชัย บุญทิพย์นายอำเภอสอง จ.แพร่เป็นประธานเปิดงาน ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้ในการพัฒนาโรงเรียน ห้องเรียน อุปกรณ์การเรียนของนักเรียนโรงเรียนบ้านเทพสุนทรินทร์ อ.สอง จ.แพร่และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอสองรวมถึงการสร้างรายได้ให้กับชุมน โดยไฮไลท์ของงานจัดกิจกรรมในครั้งนี้ คือได้รับเกียรติจาก คุณครู นคร บุญญาสัย สวนศิลปกรรมธารตาดหมอก( ถิ่นรักพระลอ) กระชากกรีดปาดเกรยองสองมือ สามกษัตริย์ อมตะรักในตำนาน ต่อหน้าอนุสรณ์อุทยานพระลอและในงานมีการแสดงบนเวทีร้องเพลงเล่นดนดรีของน้องๆเด็กนักเรียน

มีกลุ่มนักปั่น 3 กลุ่มดังนี้

1.กลุ่มวีไอพี ( สูงวัย )ปั่นวัดใจระยะทาง 10 กิโลเมตร โดยการปั่นนำของ ท่าน ศุภชัย บุญทิพย์ นายอำเภอสอง จ.แพร่ และท่าน พ.ต.ท.ภานุรุจ แสงสร้อย รอง ผกก.ปราบปราม

2.กลุ่มแข็งแรงระดับกลาง ( ปั่นวัดใจระยะทาง 40 กโลเมตร ) ออกจากอุทยานลิลิตพระลอไปตามเส้นทางป่าแดง นาไร่เดียว ดอนชัย กลับตัวที่สวนศิลป์กลับมายังอุทยานฯ

3.กลุ่มแข็งแกร่งแรงจัด( ปั่นวัดใจระยะทาง 76 กิโลเมตร ) ออกจากอุทยานลิลิตพระลอไปตามเส้นทาง ป่าแดง นาไร่เดียว ดอนชัย กลับตัวที่ ร้านกาแฟเขาสะเอียบกลับมายังอุทยานฯ

โดยมีรางวัลให้ดังนี้
– มีเหรียญสำหรับทุกท่านที่ถึงเส้นชัย

รางวัล
– AV เฉลี่ยสูงสุด ลำดับที่ 1-20 ทุกระยะ ช-ญ
– AV เฉลี่ยใกล้เคียง 30 และ 20 ลำดับที่ 1-3 ช-ญ ทุกระยะ
– รางวัล AV ช่วงๆ ยกเว้น 10 KM.

รางวัล

– ชมรมนักปั่นที่ร่วมงานมากที่สุด 1-3
-นักปั่นอายุน้อยที่สุด
– นักปั่นที่มีอายุมากที่สุด
– นักปั่นที่เดินทางมาไกลที่สุด

ภาพ/ข่าว
ราเชนทร์ โชติถนอมกิจ
ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ

Exit mobile version