นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

คนร้ายโหดบุกจ้วงแทงสาวในร้านซักผ้านับ 10 แผล สาหัสคาดจะชิงทรัพย์

คนร้ายโหดบุกจ้วงแทงสาวในร้านซักผ้านับ 10 แผล สาหัสคาดจะชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 28 ต.ค.65 ภาพภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านซักผ้าอัตโนมัติ เห็นหญิงสาวกำลังเอาเสื้อใส่เครื่องซักผ้า ได้มีคนร้ายสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ ขี่รถ จยย.มาจอดหน้าร้านแล้วเดินเข้ามาหันซ้ายขวา เหมือนจะดูว่ามีคนหรือไม่ แล้วฉวยจังหวะสาวเผลอคนร้ายเดินประชิดตัว มือขวาถือมีดมือซ้ายล๊อคคอหญิงสาว แต่หญิงสาวพยายามต่อสู้ คนร้ายจึงใช้มีดจ้วงแทงไม่ยั้ง นับได้ 7 ครั้ง เลือดท่วมตัวนองพื้นแล้ววิ่งไปขี่รถ จยย.หลบหนีไป
เหตุเกิดภายในร้านเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย ริมถนนนารถมนตเสวี 309/178 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี
ต่อมา พ.ต.ท.อุทัย อบมาลี สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้ง จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์

ผกก.สภ.เสม็ด ตำรวจชุดสืบสวน และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบร่าง น.ส.ชลธิชา มานิพาน อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่กลางหลัง คอ และศรีษะ รวม 7 แผล กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.ชลบุรี ในที่กิดเหตุพบเลือดกระเด็นทั่วร้านสอบถาม นายวันชัย มานิพาน อายุ 66 ปี พ่อคนเจ็บเผยว่า ตนไม่รู้ว่าลูกสาวมีเรื่องอะไรกับผู้ก่อเหตุ ดีที่ลูกสาวยังพอมีสติโทรฯ บอกพ่อว่าถูกทำร้าย ตอนนี้ลูกสาวยังไม่ได้บอกอะไร ลูกสาวมีแผลที่ คอ หลัง ศรีษะและแขน
เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายมาจี้ชิงทรัพย์ เพราะขณะจะก่อเหตุเหมือนรอดูให้ปลอดคนถึงลงมือ ขณะที่ชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version