นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

หนุ่มติดการพนัน หึงโหดมีดตามแทงอดีตแฟนสาวดับ

หนุ่มติดการพนัน หึงโหดมีดตามแทงอดีตแฟนสาวดับ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 27 ต.ค.65 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิพัฒน์ จ่างแก้ว รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านบึง และกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง หลังได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต บริเวณสระน้ำ พื้นที่บ้านห้วยมะไฟ ม .4 ต.บ้านบึง จ.ชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตสวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อกันหนาวทับเสื้อยืดสีฟ้า คาดหน้ากากอนามัย นอนหงายมีดทำครัวปักคาอยู่ที่บริเวณหน้าท้อง เลือดออกจำนวนมาก
อาสากู้ภัยฯ พลิกร่างเพื่อตรวจชันสูตร พบด้านหลังมีรอยถูกของมีคมแทง จำนวน 4 แผล ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศศิอำไพ ชัยลังกา อายุ 26 ปี ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำคาดน้ำเงิน ทะเบียน 1 กบ 5418 ชลบุรี จอดอยู่ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตเล็กน้อย
จากการสอบถาม นางสาวเอ (นามสมมุติไม่ขอให้ถ่ายภาพ) เพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ตนเองได้ขี่รถ จยย. มีผู้ตายนั่งซ้อนท้ายตนมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายที่ตนเองไม่ทราบว่าขี่รถ จยย.ตามหลังมาตั้งแต่เมื่อไน ได้จอดรถลงมาแทงเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายจนล้มลง ส่วนตนเองได้วิ่งหนีเอาตัวรอดมาได้ โดยผู้ก่อเหตุแทงซ้ำที่บริเวณท้องอีก 1 ครั้ง ก่อนขี่รถ จยย.หลบหนีไป สอบถามนายสมาน เดือนแจ่ม อายุ 53 ปี นายจ้างของผู้ตายได้เล่าว่า ผุ้ตายได้เล่าให้เพื่อนๆ ที่ทำงานด้วยกันว่า มีปัญหากับอดีตแฟนเก่า เพราะแฟนติดการพนัน จนมีหนี้มีสินที่ต้องตามใช้หนี้ให้ไม่ไหว จึงได้หนีออกมาเช่าห้องอยู่ตามลำพังประมาณ 1 เดือน โดยคนร้ายจะวนเวียนมาหา แต่ผู้ตายไม่ยอมที่จะกลับไปคืนดีด้วย จึงอาจเกิดเป็นปมแค้นที่คนร้ายคิดว่าคนตายมีผู้ชายคนใหม่

จึงมาก่อเหตุขึ้น
ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บ้านบึง ได้กระจายกำลังหาเบาะแสของคนร้าย จนทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายเบล จนสามารถติดตามจับกุมได้ที่หน้าสภ.คลองกิ่ว ทราบชื่อจริงคือนายณัฐพล หรือเบล เถาว์ทุมมา อายุ 32 ปี พนักงานของโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.คลองกิ่ว
สอบถามผู้ต้องหาให้การว่า ตนเองมีความคับแค้นใจ ที่ผู้ตายเลิกลากับตนไปไม่นานได้มีผู้ชายคนใหม่ โดยบอกเหตุผลว่าไม่อยากร่วมใช้หนี้ให้กับตนเอง ทั้งแค้นและหึงหวง จึวลงมือก่อเหตุฆ่าดับแค้น โดยก่อนลงมือก่อเหตุได้ดื่มเบียร์ 3 ขวด กับเพื่อนและให้เพื่อนกลับ ส่วนตัวเองได้หยิบเอามีดทำครัวติดตัวมาด้วยแล้วขี่รถ จยย.ตามมาดักรอแฟนสาว เป็นจังหวะที่แฟนสาวขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายเพื่อนมา อยู่ข้างหน้าตนประมาณ 50 เมตร กระทั่งถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งรถขี่ได้ไม่เร็ว และแฟนสาวเห็นตนขี่ตามมาจึงจอดรถ ตนเองจึงลงจากรถแล้ววิ่งไปใช้มีดแทงเข้าที่ด้านหลัง 4 ครั้ง จนแฟนสาวล้มลง และแทงซ้ำที่หน้าท้องอีก 1 ครั้ง ก่อนขี่รถหลบหนีไป และถูกติดตามจับกุมได้ที่หน้า สภ.คลองกิ่ว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version