นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด / คลองใหญ่ ไปไม่ถึงสวน หนุ่มชาวสวนขับ จยย.ยูเทิร์นชนป้ายเกาะกลางถนนบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ตราด / คลองใหญ่ ไปไม่ถึงสวน หนุ่มชาวสวนขับ จยย.ยูเทิร์นชนป้ายเกาะกลางถนนบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

.
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30น. พ.ต.ท.สมจริง สาโภน ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ จยย.ชนเกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่ถนนสาย 3 บ้านคลองมะนาว ตรงยูเทิร์น หลัก กม.ที่ 449 หมู่ 4 บ้านคลองมะนาว ต.ไม้รูด จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอําเภอคลองใหญ่และไม้รูดเข้าตรวจสอบพบทางสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ รีบรุดนําส่งโรงพยาบาลตราดทันที่
.
มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อว่า นายอนัน(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ต.ชําราก อ.เมือง จ.ตราด ได้รับบาดเจ็บสาหัสเลือดออกหูด้านขวาและที่ไหล จากนั้น อส.ทพ.สุทธินันท์ บุญทวงค์ เป็นพยาบาลกองร้อย ทพ.นย. 534 บ้านเข้าล้าน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถ จยย.ชนฟุตบาตเกาะกลางถนน ตนรีบรุดมาตรวจสอบพร้อมให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์รีบนําส่งโรงพยาบาลตราดทันที ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามทางญาติว่า นายอนันเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ไอสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 1 กค.9447 ตราด

เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนตรงยูเทิร์นได้มีของหลวงเสีย สภาพด้านหน้ากระจกหลุดตกหล่นตัวรถได้รับความเสียหาย
สอบถามทางญาติบอกว่านายอนันได้ขับรถจักรยนต์ออกจากบ้านคลองมะนาวมุ่งหน้าจะไปสวนที่หว้งนํ้าเขียวตําบลไม้รูด แต่มาถึงที่เกิดเหตุตนเองเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนและป้ายบอกทางได้รับความเสีย พร้อมตนเองก็สลบไปสักพักใหญ่พอทางอาสามัครมหารพรานนาวิกโยธินที่ก้องร้อย 534 ได้ปฐมพยาบาลเบื้องตนจนรู้สึกตัวดีนําส่งโรงพยาบาลตราดทันที่ เบื้องต้น พ.ต.ท.สมจริง สาโภน ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้บันทึกภาพในที่เกิดหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะนํารถจักรยานต์ไปที่สถานนีตํารวจภูธรไม้รูดตามกฎหมายต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version