นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พิธีซ้อมรับปริญญา มหาวิทยาลัยมหิดล ในโครงการจัดตั้งวิทยาเขตอำนาจเจริญ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

พิธีซ้อมรับปริญญา มหาวิทยาลัยมหิดล ในโครงการจัดตั้งวิทยาเขตอำนาจเจริญ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565มีนายแพทย์สุรพร ลอยหา รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตอำนาจเจริญ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวให้โอวาทกับบัณฑิตมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตอำนาจเจริญ ที่จบการศึกษา ปี 2563 และ ปี 2564 ในพิธีซ้อมรับพระราชทานปริญญาบัตร (ซ้อมย่อย) ณ ห้อง 2311 อาคารเรียนรวม โครงการจัดตั้งวิทยาเขตอำนาจเจริญ มหาวิทยาลัยมหิดล
โดยมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ ผู้ปกครองและนักศึกษา เข้าร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิต พร้อมกับร่วมบันทึกภาพเป็นที่ระลึก ทั้งนี้นักศึกษาสาขาวิชาต่างๆ ได้จัดกิจกรรม “byenior” และซุ้มแสดงความยินดี กับรุ่นพี่บัณฑิต ซึ่งจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 14 ตุลาคม 2565 (บัณฑิตประจำปีการศึกษา 2563)

และวันที่ 24 ตุลาคม 2565 (บัณฑิตประจำปีการศึกษา 2564) ณ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และ ด้านนายแพทย์
สุรพร ลอยหา รองอธิการบดีฯได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวอยู่เสมอว่าเป็นกำลังใจให้กับนักศึกษาทุกๆคนในห้วง 2ปีผ่านมาสถานการณ์ เชื้อไวรัสโรคติดต่อโควิด 19 เว้นระยะห่าง ได้เห็นความ มุ่งมั่นตั้งใจของนักศึกษา เล่า เรียนได้มีความสำเร็จในวันนี้แสดงความยินดี เป็นอย่างยิ่ง พี่น้อง ประชาชนชาวจังหวัดอำนาจเจริญ และ ญาติๆได้ แสดงความยินดี ชื่นชมเห็น ความสำเร็จ ของ นักศึกษา ว่าที่บัณฑิตที่ ซ้อมรับปริญญา ในครั้งนี้ อย่างพร้อมเพียงกัน.

ภาพ/ทีมข่าว/ข’าว.ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล รายงาน

Exit mobile version