นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

*ลำปาง*รถยนต์กระบะเสียหลักชนรถบรรทุก เสียชีวิต1ราย บาดเจ็บ2ราย

*ลำปาง*รถยนต์กระบะเสียหลักชนรถบรรทุก เสียชีวิต1ราย บาดเจ็บ2ราย

วันพุธที่5 ตุลาคม 2565 เวลา17:05น.
ศูนย์รับแจ้งเหตุ191 รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถบรรทุก จุดเกิดเหตุถนนวชิราวุธดำเนินสายลำปาง-เด่นชัย เขตบ้านปางมะโอ ต.ดอนไฟ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง
จึงประสานงานไปยัง สถานีตำรวจ สภ.แม่ทะ เพื่อดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยแม่ทะ และขอกำลังเสริมจาก สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ สมาคมกู้ภัยลำปางพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง แพทย์เวร รพ.แม่ทะ พร้อมตำรวจประจำจุดตรวจปางมะโอ อ.แม่ทะ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแคป สีบรอนด์เงินทะเบียน เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ตรวจสอบภายในรถมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 2 ราย เสียชีวิต1ราย
– รายที่ 1 ชาย อายุประมาณ30ปี รู้สึกตัวดี มีบาดแผลฉีกขาดศรีษะ บาดแผลถลอกทั่วไปตามร่างกาย

– รายที่2 ชาย อายุประมาณ50ปี เรียกไม่รู้สึกตัว อาการสาหัส
– รายที่3 ชาย อายุประมาณ39ปี เสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลแม่ทะปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลแม่ทะ และนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแม่ทะต่อไป

ถนนช่วงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงรอยต่อระหว่าง อ.แม่ทะ จ.ลำปาง และ อ.ลอง จ.แพร่ มักมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเป็นประจำเนื่องจากเป็นทางขึ้นเขาลงเขา และเป็นทางโค้ง ถนนช่วงดังกล่าวค่อนข้างมืด และช่วงเกิดเหตุมีฝนตกซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้ถนนลื่น ทำให้รถยนต์กระบะเสียหลักเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุเพื่อดำเนินการต่อไป

– นกเพลิงเมืองรถม้า ผู้สื่อข่าวลำปางรายงาน

Exit mobile version