นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สมาคมผู้บริหารการศึกษาอ.ปทุมราชวงศา จัดงานให้ พ่อพิมพ์แม่พิมพ์ของชาติ เกษียณอายุราชการใน เขต อ.ปทุมราชวงศาจังหวัดอำนาจเจริญ

สมาคมผู้บริหารการศึกษาอ.ปทุมราชวงศา จัดงานให้ พ่อพิมพ์แม่พิมพ์ของชาติ เกษียณอายุราชการใน เขต อ.ปทุมราชวงศาจังหวัดอำนาจเจริญ

เมื่อเวลา 18:00 น วันที่ 30 กันยายน 2565 สมาคมผู้บริหาร การศึกษา อ.ปทุมราชวงศา จัดงานมุทิตาจิตเกษียณอายุราชการให้ กับพ่อพิมพ์แม่พิมพ์บุคลากรทางการศึกษาในเขตอ.ปทุมราชวงศาจำนวน 16 คนได้มีนายอดุลย์ กองทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญพร้อมมาเป็นประธาน. และศึกษานิเทศก์ตลอดทั้งผอ.กลุ่มในสพป. อำนาจเจริญ มาร่วมงานแสดงความยินดีอวยพรให้ผู้เกษียณอายุราชการให้มี ความสุขและมี สุขสุขภาพพลานามัย ให้สมบูรณ์ดีไปตลอดและ ให้รักษาคุณงามความดีเป็นพ่อครูแม่ครู อันทรงคุณค่าไป ตลอดชีวิต ยังมีนายดนัย มหิพพันธ์ ส.ส อำนาจเจริญเขต 2 ได้มาร่วมงานในฐาน อดีตเคยเป็นครู มาร่วม อวยพรให้ผู้เกษียณอายุราชการจงมีสุขภาพพลานามัย ดีให้รักษา คุณงามความดี เป็นครูในชุมชนตลอดไป ยังมีนายปราโมทย์ อินลี นายกเทศมนตรีตำบลนาหว้า ได้มามอบของขวัญพร้อมทั้งอวยพรให้กับผู้เกษียณอายุราชการซึ่งท่านก็เคยเป็นครูเกษียณอายุราชการแล้ว ยังมีใจรักในการพัฒนา

มาเป็นส่วนหนึ่ง ใน องค์การบริหารส่วนองค์การบริหารปกครองท้องถิ่น ในด้านนายนิพนธ์ สามาพัฒ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลปทุมราชวงศาได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่ได้ขอบคุณทุกๆฝ่ายที่ให้การสนับสนุนส่งเสริมตลอดทั้งบุคลากรในเขตอำเภอปทุมราชวงศาได้ ร่วมกันจัดงาน มุทิตาจิตเกษียณอายุราชการให้กับพ่อพิมพ์แม่พิมพ์ของชาติในปี 2565 นี้ ซึ่งเป็นผู้ที่มีคุณงามความดีทำงานเพื่อแผ่นดินมาจนอายุครบ 60 ปีได้พัฒนาบ้านเมืองในด้านการศึกษาให้ลูกศิษย์ได้มีความรู้มีอาชีพเป็นคุณูปการอย่างยิ่งโรงเรียนอนุบาลปทุมราชวงศาพร้อมคณะครูทุกคนก็ได้ร่วม อำนวยอวยพรให้ความ สะดวกในการจัดงานมุทิตาจิตเกษียณอายุราชการให้กับพ่อพิมพ์แม่พิมพ์ของชาติในอำเภอปทุมราชวงศาปี 2565 เป็นอย่างดี

ภาพ/ข่าว..ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล. รายงาน

Exit mobile version