นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

แพร่ ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคจังหวัดแพร่ ดีเด่น ประจำปี65 แกนนำเครือข่ายองค์กรผู้บริโภคร่วมรับมอบ โล่และใบประกาศเกียรติบัตรจาก

ข่าว/แพร่ ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคจังหวัดแพร่ ดีเด่น ประจำปี65 แกนนำเครือข่ายองค์กรผู้บริโภคร่วมรับมอบ โล่และใบประกาศเกียรติบัตรจาก

สำนักนายกรัฐมนตรีสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคมอบให้ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคจังหวัดแพร่เป็นองค์กรคุ้มครองผู้บริโภคที่ผ่านเกณฑ์การรับรองเป็นตัวแทนของผู้บริโภคทำหน้าที่เสนอความคิดเห็นจัดทำนโยบายมาตรการเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคเป็นตัวแทนในการให้ความคิดเห็นที่เป็นอิสระรักษาผลประโยชน์ของประชาชนให้ความคุ้มครองและพิทักษ์สิทธิของผู้บริโภครวมทั้งเสนอแนะนโยบายเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคต่อหน่วยงานของรัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องตรวจสอบติดตามเฝ้าระวังสถานการณ์ปัญหาสินค้า

และบริการที่อาจกระทบต่อสิทธิของผู้บริโภครายงานการกระทำที่มีผลกระทบต่อสิทธิของผู้บริโภคจึงทำให้คุณภาพของศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคจังหวัดแพร่ได้รับรางวัลระดับดีเด่นประจำปี 2565 โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่นายสมหวัง พ่วงบางโพธิ เป็นตัวแทนมอบโล่และเกียรติบัตรให้กับคณะทำงานศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคจังหวัดแพร่นำโดยว่าที่ร้อยตรีณัฐพนธ์ สุวรรณพงศ์และคณะทำงานศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคจังหวัดแพร่เป็นผู้รับมอบ
พร้อมด้วยเครือข่ายองค์กรผู้บริโภคร่วมรับมอบ

ราเชนทร์ / ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ แพร่ รายงาน

Exit mobile version