นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เริ่มแล้ว..งานคอนเสิร์ตริมทะเลสไตล์ เรโทร”Feel Good Retro at Cha-Am”ริมชายหาดชะอำเหนือ จ.เพชรบุรี

เริ่มแล้ว..งานคอนเสิร์ตริมทะเลสไตล์ เรโทร”Feel Good Retro at Cha-Am”ริมชายหาดชะอำเหนือ จ.เพชรบุรี

วันที่ 16 กันยายน 2565 เวลา 19.40 น.นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัด นางทนาดา วิจักขณะ รองผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเพชรบุรี นายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมกันเปิดงาน “คอนเสิร์ตริมทะเลสไตล์เรโทร Feel Good Retro at Cha-Am “ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับภาครัฐและเอกชน จังหวัดเพชรบุรี,เทศบาลเมืองชะอำ จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรีทำให้เกิดรายได้ในท้องถิ่นจากภาคอุตสาหกรรมและยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและธุรกิจร้านอาหาร ช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ถือว่าเป็นโอกาสอันดีให้นักท่องเที่ยวได้เติมเต็มประสบการณ์สัมผัสกับกิจกรรมในรูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร สร้างความแปลกใหม่ตื่นตาตื่นใจด้วยศิลปทางดนตรี ในสไตล์ เรโทร ริมทะเลและกิจกรรมที่น่าสนใจดังนี้ การรวบรวมร้านค้าสินค้ามือสองที่ขนมาขายริมหาด,การรวมตัวของร้านค้าร้านอาหารชุมชนขึ้นมาไว้ในงานนี้,Good Bar Seafood

ให้ได้ชิมอาหารทะเลแบบจุใจ,รวมถึงขบวนรถ Food Truck ในสไตล์อเมริกัน,พร้อมกับมาเช็คอินกับจุดถ่ายรูปย้อนยุค,คึกคักสนุกสนานไปกับดีเจ DJ4TEN ทุกวัน ที่จะมาสร้างสีสรรค์เติมเต็มบรรยากาศภายในงานให้ดูสนุกสนานและชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังเช่น วงโลโมโซนิค,ทริค ออทรีต,พาราด็อกซ์, เดอะมูส,สเลอ
จังหวัดเพชรบุรี มีชายหาดชะอำเป็นสถานที่เชิงอนุรักษ์ทันสมัยเหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อน เทศบาลเมืองชะอำจึงอยากเชิญชวนคนไทยออกมาเที่ยวเมืองไทยอย่างยั่งยืนตามวิถีการท่องเที่ยวแบบที่ปลอดภัยตามหลักของสาธารณสุข กำหนดจัดงานวันที่ 16-18กันยายน 2565.เวลา 16.00-22.00น.

ประนพ/สันติ จ.เพชรบุรี รายงาน

Exit mobile version