นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พลเอก วรพงษ์ สง่าเนตร รองประธานกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนนำคณะกรรมการฯ ลงพื้นที่ติดตามและรับฟังความคิดเห็นพร้อมเยี่ยมชมพบปะประชาชนในจันทบุรี

พลเอก วรพงษ์ สง่าเนตร รองประธานกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนนำคณะกรรมการฯ ลงพื้นที่ติดตามและรับฟังความคิดเห็นพร้อมเยี่ยมชมพบปะประชาชนในจันทบุรี

วันนี้ ( 8 ก.ย.65 ) ที่ห้องประชุม 4 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี พลเอก วรพงษ์ สง่าเนตร รองประธานกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน ได้นำคณะกรรมการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน ลงพื้นที่ติดตามและรับฟังความคิดเห็นพบปะหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน สื่อมวลชน และประชาชน โดยนายสุธี ทองแย้ม นำหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ และส่วนราชการ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับและสรุปผลการดำเนินงาน โดยครั้งนี้คณะกรรมการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนได้ รับฟังความคิดเห็นในการแก้ไขปัญหาที่มีความสอดคล้อง 8 ด้าน ประกอบด้วย ด้านการบริหารจัดการน้ำ เพื่ออุปโภค บริโภค การเกษตร และการอุตสาหกรรม / ด้านการท่องเที่ยว / ด้านการเกษตร / ด้านการจัดการมลพิษและสิ่งแวดล้อม /

ด้านการแก้ไขปัญหาความยากจนและที่ดินทำกิน / ด้านการดำเนินงานตามแผน “ตำบลมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” / ด้านการคมนาคมและโลจิสติกส์ และ ด้านการพัฒนาพื้นที่ EEC รวมถึงแผนการแก้ไขปัญหาที่บรรจุในแผนพัฒนาจังหวัด ปี พ.ศ.2566 – 2570 และแผนปฏิบัติราชการปี 2566 และขอรับทราบผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ชาติและการปฏิรูปประเทศที่เป็นรูปรูปธรรมปี 2565 เพื่อเป็นข้อมูลในการปฏิบัติงานและนำไปสู่การขับเคลื่อนตามกลไกของวุฒิสภาต่อไป และในช่วงบ่ายคณะคณะกรรมการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนได้เดินทางไปพบประชาชนและเกษตรกรที่วิสาหกิจชุมชนมังคุดแปลงใหญ่บ้านทุ่งเสงี่ยม ต.ชากไทย อ.เขาคิชฌกูฏ

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version