นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก-สิ้นแล้ว อดีตตลกชื่อดัง ยอด นครนายก จากไปอย่างสงบ

นครนายก-สิ้นแล้ว อดีตตลกชื่อดัง ยอด นครนายก จากไปอย่างสงบ

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 24 ส.ค.65 ที่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 5 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก บ้านของ นายสมัคร ผลประเสริฐ หรือ ยอด นครนายก อดีตดารา-ตลก ชื่อดัง ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านตนเอง บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของญาติๆ กลับการจากไปแบบไม่มีวันหวนกลับ จากการสอบถามนางบุญมี ผลประเสริฐ น้องสาวซึ่งเป็นผู้ดูแลพี่ชายอย่างใกล้ชิดบอกว่าตกใจมากเพราะพี่ยอดเริ่มไม่ไหวแล้ว มือไม้เริ่มซีดเซียว มือไม้เริ่มเย็น จากนั้นได้บอก นายเดชา ลูกชายให้แจ้งกู้ภัยในพื้นที่ให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อกู้ภัยมาถึงร่างกายของพี่ชายก็ไม่ตอบสนองแล้ว ด้านนายเดชาหลานชายบอกว่าอาการของลุงแย่มาก แขนขาไม่มีแรง รู้เลยว่าอาการของลุงไม่ได้อยู่กับพวกเราแล้ว รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกลับการจากไปของลุงยอด

ด้านพระหม่อมเหยิน เพื่อนสนิทได้เดินทางมาเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจเพื่อน แต่กลับมาเจอสภาพของเพื่อนที่ไม่ตอบสนองแล้ว ก็เสียใจมากเพราะตั้งใจจะมาเยี่ยมแต่กลับมาเจอสภาพแบบนี้

ส่วนทางพิธีจัดการเรื่องงานศพของ ยอด นครนายก ทางญาติจะนำไปศพไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดเอี่ยมประดิษฐ์ ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก ต่อไปส่วนเรื่องการบำเพ็ญกุศลศพวันและเวลาทางญาติจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ด้านลูกสาว ยอด นครนายก ยังติดใจการเสียชีวิตของพ่อยอด เพราะเมื่อวานพ่อยอดยังมีอาการดีอยู่ แต่วันนี้ทำไมถึงอาการแย่ถึงขนาดเสียชีวิตได้ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาล มศว. องครักษ์ ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version