นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จังหวัดร้อยเอ็ด/… ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ร้อยเอ็ด ติดตามแผนการตรวจราชการแบบบูรณาการ 2565 รอบที่ 2

ไปที่…จังหวัดร้อยเอ็ด/…
ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ร้อยเอ็ด ติดตามแผนการตรวจราชการแบบบูรณาการ 2565 รอบที่ 2

เมื่อเวลา 09.00 น.วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565. นายพิฆเนศ ต๊ะปวง ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 12 ลงพื้นที่ร้อยเอ็ด ติดตามแผนการตรวจราชการแบบบูรณาการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบที่ 2 โดยมี นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ,นายสนอง ดลประสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ที่ ห้องประชุมชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ทั้งนี้ ได้มีการร่วมประชุมทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ระบบ Zoom Meetings ไปยังผู้ตรวจราชการกระทรวงต่างๆ
ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี รับผิดชอบและมีอำนาจและหน้าที่ในการตรวจราชการเกี่ยวกับการปฏิบัติราชการในภาพรวมของหน่วยงานของรัฐและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกหน่วยในฐานะ ผู้สอดส่องดูแลแทนคณะรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ในช่วงบ่ายคณะฯ ได้ลงพื้นที่ไปยัง โครงการพัฒนาห้วยอัคคะตามแนวพระราชดำริ (ปิดทองหลังพระ) อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด และนายพิฆเนศ ต๊ะปวง ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 12 กล่าวว่า ได้ติดตามงานนโยบายของรัฐบาล 3 ประเด็น และประเด็นที่เกี่ยวข้องกับยุทธศาสตร์ชาติ 2 ประเด็น ในการขับเคลื่อนให้เกิดผลเป็นรูปประธรรม พร้อมเสนอแนะ ให้คำแนะนำหน่วยงานที่รับไปดำเนินการ ให้เห็นผลเป็นรูปธรรม เพิ่มประสิทธิภาพหรือปรับปรุงให้มันดียิ่งขึ้นในภาพรวม

เสนาะ รวมศิริ/รายงาน

Exit mobile version