นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สถานีตำรวจภูธรเมืองอำนาจเจริญในกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญเข้าฝึกโครงการ การฝึกประกวดและการฝึกเพื่อควบคุมความประพฤติและระเบียบวินัยข้าราชการตำรวจภูธรภาค 3 ประจำปี 2565

สถานีตำรวจภูธรเมืองอำนาจเจริญในกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญเข้าฝึกโครงการ การฝึกประกวดและการฝึกเพื่อควบคุมความประพฤติและระเบียบวินัยข้าราชการตำรวจภูธรภาค 3 ประจำปี 2565

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีพ.ต.อ.วรการ ป้องกัน ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญได้มอบหมายให้พ.ต.ท.สุวิชา บุญจิ่ม รองผกก.สภ.เมือง เจริญ พร้อมด้วยพ.ต.ต.กลยุทธ์ ผุดผ่องสพป.สภ.เมือง และร.ต.อ.จักราวุธ ถามะพันธ์ รอง จร สภ.เมือง ครูฝึก ท่ามือเปล่า ท่าประกอบอาวุธ ได้นำคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ มา เข้าโครงการฝึกประกวดการฝึกเพื่อควบคุมความประพฤติและระเบียบวินัยข้าราชการตำรวจสังกัดภูธรภาค 3 ณ.สนามฝึกการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.สุรินทร์ ในการเข้าโครงการฝึกประกวด ครั้งนี้ กองบังคับการ ตำรวจภูธร จังหวัดอำนาจเจริญ ได้รับการคัดเลือก ให้สภ.เมืองอำนาจเจริญเป็นตัวแทนของตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญเข้าโครงการฝึกและประกวด การฝึกเพื่อความควบคุมความประพฤติและระเบียบวินัยข้าราชการตำรวจภูธรภาค 3 จะเห็นได้ว่าในแต่ละจังหวัด สังกัด ตำรวจภูธรภาค 3 ก็จะมี 1 ทีมเข้าร่วมฝึกในโครงการ จึงได้เกิดความ

เป็นระเบียบมีวินัยเพิ่มทักษะ ให้กับข้าราชการตำรวจภูธรภาค 3 เป็นอย่างยิ่ง โดยสภ.เมืองอำนาจเจริญ พ.ต.ท.สุวิชาบุญจิ่ม นำคณะ ตำรวจ ทื่เป็นตัวแทน ตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญของเราเข้าฝึกประกวด ในโครงการ ได้รับแรงเชียร์ แรงใจ ตลอดทั้งได้รับการชื่นชม เป็นอย่าง ผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม ร.ต.อ.จักรายุทธ ถามะพันธ์ ซึ่งเป็นครูฝึก ยุทธวิธีประกอบอาวุธ ครูฝึกท่ามือเปล่า ท่าประกอบอาวุธ พร้อมคณะตำรวจ เข้าฝึก โครงการจัดการฝึกและประกวด เพื่อการควบคุมความประพฤติและระเบียบวินัย ข้าราชการตำรวจภูธรภาค 3 ครั้งนี้ ได้แสดงการประกวดทุกท่า สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้เห็นการฝึกของสภเมืองอำนาจเจริญสวยสง่างามยิ่ง

ภาพ/ทีมข่าว/ข่าว.ประวัตินิธิเตชะยศสกุล. รายงาน

Exit mobile version