นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

*ลำปาง*หนุ่มเมาหนักทะเลาะแฟน ฝ่ายหญิงหนีออกจากรถ ฝ่ายชายขับติดตามชนวินาศสันตะโร รถเสียหายหลายคัน บาดเจ็บอีกหลายราย

*ลำปาง*หนุ่มเมาหนักทะเลาะแฟน ฝ่ายหญิงหนีออกจากรถ ฝ่ายชายขับติดตามชนวินาศสันตะโร รถเสียหายหลายคัน บาดเจ็บอีกหลายราย

วันจันทร์ที่15 สิงหาคม 2565 เวลา 01:25น. เกิดเหตุรถยนต์เก๋งขับเฉี่ยวชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในลานจอดรถ เสียหายจำนวนหลายคัน และมีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย
จุดเกิดเหตุบริเวณ ลานจอดรถสถานบรรเทิงดัง หลังตลาดเทศบาล2(ตลาดอัศวิน) ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ลงพื้นที่ตรวจสอบทันทีที่ได้รับแจ้ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้ข้อมูลจึงทราบว่า เป็นเหตุชายหนุ่มเมาคลุ้มคลั่งทะเลาะกับแฟนสาวและขับรถยนต์ชนกับรถที่จอดอยู่ในลานจอดรถและมีคนบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ด้วย

ส่วนสาเหตุจากการสอบปากคำแฟนของผู้ก่อเหตุ(เจ้าตัวขอให้ปกปิดข้อมูลส่วนตัว)ได้ให้การว่า ขณะที่นั่งคุยกันในรถยนต์แฟนสาวบอกกับผู้ก่อเหตุว่าให้กลับบ้านเนื่องจากฝ่ายชายมีอาการมึนเมาอย่างหนัก ฝ่ายชายไม่ยอมกลับและได้มีปากเสียงกัน ฝ่ายชายได้มีการทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงและข่มขู่ จนฝ่ายหญิงหนีออกจากรถแล้ววิ่งหนี จึงเกิดบันดาลโทสะ ขับรถไล่ชนแฟนสาวของตัวเอง แต่ขับรถไปชนโดนรถคันอื่นที่จอดอยู่ในบริเวณดังกล่าวเสียหายจำนวนหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการเฉี่ยวชนอีกจำนวน 3ราย แยก เป็น ชาย2 หญิง1 เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง ต้องลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือเป็นการด่วน ล่าสุดสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุให้การวกไปวนมา มีอาการมึนเมาอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการทางคดีความต่อไป

-นกเพลิงเมืองรถม้า ผู้สื่อข่าวลำปาง รายงาน

Exit mobile version