นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พ่อเมืองอำนาจเจริญ พร้อมคณะ มากราบนมัสการองค์หลวงปู่แสง ญาณวโร พร้อมถวายเหรียญหลวงปู่รุ่นชนะมารและถวายปัจจัยทำบุญให้หลวงปู่มีสุขภาพ แข็งแรงยิ่งขึ้น

พ่อเมืองอำนาจเจริญ
พร้อมคณะ มากราบนมัสการองค์หลวงปู่แสง ญาณวโร พร้อมถวายเหรียญหลวงปู่รุ่นชนะมารและถวายปัจจัยทำบุญให้หลวงปู่มีสุขภาพ แข็งแรงยิ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มี
นายทวี ป บุตรโพธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ นางรัชชุมา บุตรโพธิ์ นายกเหล่ากาชาด นายฤทธิสรรค์ เทพพิทักษ์ ปลัดจังหวัด นายธนูศักดิ์ เสมอภาค นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ พร้อมคณะ มากราบนมัสการหลวงปู่แสง ญาณวโร ถวายเหรียญหลวงปู่แสง รุ่น”ชนะมาร “ จำนวน 1,300 องค์ เงินสด 200,000 บาท
ขอให้หลวงปู่มีสุขภาพแข็งแรง อยู่โปรดพุทธศาสนิกชน เผยแพร่พุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองตลอดไป
ขอบคุณกานต์ นามบุตรชัยประธานชมรมอนุรักษ์พระเครื่องจังหวัดอำนาจเจริญ นายพิชิต โสภาลุน ป้องกันจังหวัด ประสานงานทุกเรื่องราว ขอให้ท่านและคณะ มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทองตลอดไป
เหรียญหลวงปู่แสงรุ่น”ชนะมาร” เมื่อมีการจัดทำเหรียญหลวงปู่เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ มีการทำลายบล็อก โค๊ด รุ่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีสักขีพยาน ต่อไปท่านที่สั่งจองไว้บูชา เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต จะไดรับการแจกจ่ายต่อไป เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2565
รายได้จากการเช่าบูชา เพื่อพัฒนาจังหวัดอำนาจเจริญ โดยจะเริ่มจากจะสร้างยักษ์คุที่อำเภอชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ เป็นเงิน 2,500,000 บาท ทางอำเภอชานุมาน จัดหาเงินเอง 3,000,000 บาท สร้างฐานและองค์ประกอปอื่นๆ
สมทบทุนโรงพยาบาลหัวตะพาน สร้างอาคาร”ธนาคารเลือด”เป็นเงิน 100,000 บาท
ถวายหลวงปู่แสง เงิน 200,000 บาท
เงินที่เหลือทั้งหมด จะเข้าบัญชีมูลนิธิจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อพัฒนาจังหวัดและเกาะจิตกูฏ(เกาะรูปหัวใจ หน้าศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ)
หลวงปู่แสงท่านยังได้บอกว่าให้ชนะทุกอย่าง ให้เจริญๆ สอบถามได้ที่ นายธนูศักดิ์ เสมอภาค นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ
โทร 0818675902 ด้านนายทวีชัย พลธานี. ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดของหลวงปู่แสง ยังได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าทุกท่าน หากมีพระอยู่ในใจ จะเป็น องค์หลวงปู่แสงก็ดีหรือหลวงปู่ องค์ อื่นๆก็ดี ขอให้เรา ได้คิดดีทำ ในสิ่งที่ ดีก็จะชนะภัยทุกด้าน

ภาพ/ข่าว.ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล รายงาน

Exit mobile version