นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

หนุ่มวัย 33 ปี นอนให้รถไฟขยี้ร่างฉีกขาดดับสยอง

หนุ่มวัย 33 ปี นอนให้รถไฟขยี้ร่างฉีกขาดดับสยอง

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 26 ก.ค.65 ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว. (สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนนอนให้รถไฟเหยียบเสียชีวิต ช่วงด่านกั้นทางรถไฟเนินตาลเด่น หมู่ 1 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยจตุรธรรมประทีปพานทอง ในที่เกิดเหตุพบรถไฟขบวน 629 จากมาบตาพุด-บึงพระ จ.พิษณุโลก จำนวน 29 โบกี้ ที่ท้องรถไฟพบร่าง นายไพวัลย์ ประคองใจ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 7 ต.สมสะอาด อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี สภาพศพถูกรถไฟขยี้ร่างขาดเป็น 2 ท่อน ขาขวาขาดลำตัวส่วนล่างตกข้างทาง ลำตัวส่วนบนอยู่บนรางรถไฟ ตับม้ามและชิ้นส่วนกระเด็นไปคนละทิศละทาง กู้ภัยฯ ต้องเดินเก็บชิ้นส่วนมารวมกัน
จากการสอบถาม นายพงษ์พัฒน์ สายทองมาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ เล่าว่า ได้รับแจ้งจากทางตำรวจ สภ.พานทอง ว่ามีคนนอนให้รถไฟเหยียบเสียชีวิต จึงได้นำกำลังอาสาฯ มาตรวจสอบพบว่า

ผู้เสียชีวิตถูกรถไฟเหยียบจนขาดเป็น 2 ท่อน จึงได้ช่วยกันเดินเก็บชิ้นส่วนมารวมกันไว้ เบื้องต้นสอบถามทราบว่าคนตายนอนให้รถไฟเหยียบ จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว
ทางด้าน นายกิตติพงศ์ วงศ์วิเศษ อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่คนขับรถไฟได้ให้ข้อมูลว่า ได้ขับรถไฟขบวน 629 มาจากมาบตาพุด จ.ระยอง ตีรถกลับที่สถานีบึงพระ จ.พิษณุโลก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นคนตายยืนสูบบุหรี่อยู่ จึงได้ดึงแตรวูดส่งเสียงเตือน แต่คนตายกับเดินเข้ามาในรางรถไฟแล้วนอนราบในรางรถไฟ ตนทั้งบีบวูดทั้งเบรกแต่เอาไม่อยู่เพราะระยะประมาณ 10 เมตร เป็นระยะที่กระชั้นชิดมาก ซึ่งเหตุการณ์นี้เป็นภาพที่เห็นติดตาเลย เพราะตั้งแต่ขับรถไฟมา เพิ่งเกิดกับตนครั้งแรกในชีวิต
ด้านตำรวจ จะได้สอบสวนคนขับรถไฟมาสอบสวนเพิ่มเติม และจะได้ติดตามญาติของผู้เสียชีวิตอีกครั้งเพื่อจะไดัให้ญาติมารับศพมของผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version