นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เหล่ากาชาดจังหวัดตราด ส่งมอบบ้านกาชาด จำนวน 1 หลังคาเรือน

เหล่ากาชาดจังหวัดตราด ส่งมอบบ้านกาชาด จำนวน 1 หลังคาเรือน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2565

นางชุลีพร เตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตราด พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดตราด ผู้ช่วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดตราด และที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดตราด พร้อมด้วยนายกสิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ นายสุรเชษฐ์ แก้วคํา รองนายกกิ่งกาชาด และสมาชิกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ ร่วมกันส่งมอบบ้านกาชาด จำนวน 1 หลังคาเรือน ซึ่งได้รับงบประมาณสนับสนุนตามโครงการซ่อมแซมบ้านผู้ด้อยโอกาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
โดยมี นส.กิจปภา ประสิทธิเวช นายกเทศมนตรีตําบลหาดเล็ก สมาชิกสภาเทศบาลตําบลหาดเล็ก ผู้นำท้องถิ่น ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกํานัน สํานักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด คณะแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดตราด ปลัดอำเภอ และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมในการส่งมอบบ้านในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ ทาง พมจ.ได้ร่วมบริจาค จํานวน 40,000 บาท เหล่ากาชากจังหวัดตราด ร่วมบริจาค จํานวน 50,000 บาท ทั้งนี้เหล่ากาชาดจังหวัดตราดได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ที่ได้รับงบประมาณตามโครงการฯ ด้วย
สำหรับโครงการซ่อมแซมบ้านผู้ด้อยโอกาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

โดยมอบบ้านของนางสมศักดิ์ สมนึก อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 21/3 หมู่ 3 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เป้าหมายในการสนับสนุนงบประมาณ จํานวน 49,644 บาท โครงการ”ปั่นสุข” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 บ้านของนางสมศักดิ์ สมนึก อายุ 67 ปี ได้กล่าวขอบคุณหน่วยงานที่ได้ช่วยเหลือในครั้งนี้และขอบคุณเจ้าของที่อยู่อาศัยด้วยที่ให้โอกาสที่อยู่อาศัยโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้น ตนเองเองบอกว่าไม่ได้ทําอะไรนอกทําอาชีพประมงพื้นบ้านว่างๆก็ทําอวนปูให้สามีไปวางอวนปูกลางทะเลและดีใจเป็นอย่างมากที่มีหน่วยงานที่เข้ามาช่วยเหลือเป็นต้นมา

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version