นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้ว่าราชการจังหวัด อำนาจเจริญ อวยพรให้แก่ คณะ นักกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ก่อนจะเดินทางไปร่วมการแข่งขัน

ผู้ว่าราชการจังหวัด อำนาจเจริญ อวยพรให้แก่ คณะ นักกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ก่อนจะเดินทางไปร่วมการแข่งขัน

ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่ามี นายทวีป บุตรโพธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ได้พบปะให้กำลังใจพร้อมอวยพรคณะนักกีฬาและผู้ฝึกสอนของจังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนที่จะเดินทางไปเข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2565 ณ จังหวัดพัทลุง โดยผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ได้กล่าวให้กำลังใจแก่คณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งอวยพรขอให้เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันโดยสวัสดิภาพ ขอให้เล่นกีฬาอย่างมีน้ำใจของนักกีฬารู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยและมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ขอให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน ได้รับเหรียญรางวัลทุกคน และนำมาซึ่งชื่อเสียงของจังหวัดอำนาจเจริญต่อไป
สำหรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2565

ณ จังหวัดพัทลุง จังหวัดอำนาจเจริญ โดยสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดอำนาจเจริญ และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอำนาจเจริญ ได้ส่งนักกีฬาตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 12 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา จักรยาน ชักกะเย่อ เทนนิส บริดจ์ เปตอง มวยสากล มวยปล้ำในร่ม วูซู ยกน้ำหนัก เรือพาย และเจ็ตสกี โดยมีนักกีฬา จำนวน 79 คน ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ จำนวน 19 คน รวมทั้งสิ้น 98 คน
ผู้ว่าราชการยังได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวอยู่เสมอว่าขอให้นักกีฬาทุกคน ให้มุ่งมั่นตั้งใจ เล่นกีฬาให้เต็มความสามารถ และฝึกซ้อมกีฬาอยู่สม่ำเสมอ ตลอดทั้ง รักษาสุขภาพพลานามั ของตนให้มีความสมบูรณ์อยู่ตลอด.

ภาพ/ทีมข่าว/ข่าว.ประวัตินิธิเตชะยศสกุล. รายงาน

Exit mobile version