นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด กำหนดจัดกิจกรรม “ปั่นร้อยใจ ไทย-เกาะกง Bike Together 2022”

อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด กำหนดจัดกิจกรรม “ปั่นร้อยใจ ไทย-เกาะกง Bike Together 2022”

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 21 ก.ค. 65 ที่อาคารอเนกประสงค์ วัดหาดทรายแดง ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จังหวัดตราด นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด นายสุรเชษฐ์ แก้วคำ นายอำเภอคลองใหญ่ และ นายสัคศิษฎ์ มุ่งการ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด นางวิยะดา ซวง รองประธานอุสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรม “ปั่นร้อยใจ ไทย-เกาะกง Bike Together 2022”

สำหรับการจัดกิจกรรม “ปั่นร้อยใจ ไทย-เกาะกง Bike Together 2022” ทางจังหวัดตราด โดยอำเภอคลองใหญ่ ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2565 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ รณรงค์การออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง อีกทั้ง การปั่นจักรยานยังเป็นกิจกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้นักท่องเที่ยวและผู้ร่วมกิจกรรมได้รู้จักแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด และแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดเกาะกง ประเทศกัมพูชา ผ่านเส้นทางการปั่นจักรยาน กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดไทย 300 คน กัมพูชา 200 คน

รวมทั้งหมด 500 คน เข้าร่วมลงทะเบียนรับเสื้อปั่น ศึกษาข้อมูลเส้นทางการปั่นจักรยาน และสามารถปั่นจักรยานท่องเที่ยวชุมชนใกล้เคียงในอำเภอคลองใหญ่ เช่น หาดบานชื่น และสะพานเอนกประสงค์อำเภอคลองใหญ่ และในวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 เริ่มปล่อยตัวนักปั่นเวลา 07.00 น. ที่ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย เข้าสู่จังหวัดเกาะกง กัมพูชา ไปยังวัดปากคลอง กราบไหว้ทําบุญรับวัตถุมงคล ไปสิ้นสุดที่หมู่บ้านบางคายัค ผู้สนใจสมัคเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัครได้ที่ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด โดยเสียค่าสมัคร 790 บาท ทั้งนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสนับสนุนกองทุนส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอคลองใหญ่

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version