นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมจิตอาสาบริจาคโลหิต

นครนายก – ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมจิตอาสาบริจาคโลหิต

ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมจิตอาสาเฉพาะกิจเฉลิมพระเกียรติ ตามโครงการ จิตอาสาบริจาคโลหิต ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก เทิดทูนพระมหากษัตริย์

เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 20 ก.ค.2565 ณโรงอาหาร”ร่มโพธิ์ทอง” สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พล.ต.ต.จักษ์ จิตตธรรม ผบก.ภ.จว.นครนายก เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาโครงการ “จิตอาสาบริจาคโลหิต ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก”
พ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช
รอง ผบก.ภ.จว.นครนายก
พ.ต.อ.กิจจา แสงชวลิต
รอง ผบก.ภ.จว.นครนายก
พ.ต.อ.ธวัชชัย สนิทวาที
รอง ผบก.ภ.จว.นครนายก
หัวหน้าหน่วยงานในสังกัด ภ.จว.นครนายก
ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองนครนายก
พิสูจน์หลักฐานนครนายก พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจจิตอาสารวม 100 นาย ประชาชนจิตอาสา 10 คน เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ นำข้าราชการตำรวจ จำนวน 110 นาย จัดกิจกรรมจิตอาสาบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา ในวันที่ 12 ส.ค.2565 โดยมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลนครนายกมาคอยให้ความสะดวกในครั้งนี้ โดยจากการบริจาคในครั้งนี้ได้ มีตำรวจที่ร่วมบริจาคโลหิตทั้งหมด 48 นาย ได้จำนวนโลหิต 21,600 ซีซี

พล.ต.ต.จักษ์ จิตตธรรม ผบก.ภ.จว.นครนายก ยังได้กล่าวอีกว่า ปัจจุบันจำนวนผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องการเลือดในการรักษาพยาบาลมีแนวโน้มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในการขอใช้โลหิตของโรงพยาบาลทั่วประเทศเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทางตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ได้เห็นถึงความจำเป็นของโรงพยาบาลที่ต้องการเลือดไปรักษาผู้ป่วยจึงได้จัดโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อมอบโลหิตให้แก่โรงพยาบาลนครนายก นำไปใช้ในการรักษาช่วยชีวิตผู้ป่วยที่รอการรักษาต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version