นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

2 สาวขี่รถ จยย.ออกจากสถานบันเทิง พุ่งชนเกาะกลางถนนร่างกระแทกเสาไฟฟ้าดับคาที่ พ่อสาวร่ำไห้ ลูกเผยเป็นลางร้ายว่าจะไปตาย

2 สาวขี่รถ จยย.ออกจากสถานบันเทิง พุ่งชนเกาะกลางถนนร่างกระแทกเสาไฟฟ้าดับคาที่ พ่อสาวร่ำไห้ ลูกเผยเป็นลางร้ายว่าจะไปตาย

เมื่อเวลา 03.00 น.ของวันนี้ ร.ต.อ.ชัยพิชิต ภูลายดอก รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักพุ่งชนฟุตบาทบนถนนสุขุมวิท ตรงข้ามปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาแมคโคร ขาเข้าบางแสน หมู่ 3 ต.ห้วยกระปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต
จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ภัครจิรา ศรีไพร อายุ 20 ปี นอนเสียชีวิตสภาพมีบาดแผลแตกที่ศรีษะ ใบหน้าบวมขาซ้ายหัก ที่ข้อมือขวามีปลอกสติ๊กเกอร์สถานบันเทิงซู๊ดผับติดอยู่ ใกล้กันพบศพ น.ส.นารา คุณเพิ่ม อายุ 18 ปี มีแผลแตกที่ใต้คางแขนซ้ายหัก ที่ข้อมือซ้ายมีสติ๊กเกอร์สถานบันเทิงติดเช่นกัน ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อจีพีเอ็กซ์ สีฟ้าขาว ทะเบียน 3 กษ 1195 ชลบุรี ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ ที่เสาไฟฟ้าส่องทางมีรอยถูกชน ขณะนั้นนายเดชา คุณเพิ่ม พ่อของ น.ส.นารา ทราบข่าวมาดูศพ โผเข้ากอดศพร่ำไห้เป็นที่น่าเวทนา
สอบถาม น.ส.หนึ่งอนงค์ ดอกไม้ทอง อายุ 35 ปี คนเห็นเหตุการณ์เผยว่า ตนและแฟนขี่รถมาเติมน้ำมันเสร็จ กำลังจะกลับกรุงเทพฯ ขณะออกจากปั้มน้ำมัน

ได้ยินเสียงดังหันไปดูเห็นรถ จยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องทางแล้ว โดยไม่มีรถคันอื่นเฉี่ยวชน จึงขี่รถย้อนกลับไปดูเห็นทั้งคู่นอนแน่นิ่ง จึงโทรแจ้ง 191 ดังกล่าว
ทางด้าน นายเดชา พ่อของ น.ส.นารา กล่าวทั้งน้ำตาว่า มีชายคนสนิทโอนเงินให้ลูกสาว 1 แสนบาท และช่วงหัวค่ำลูกสาวบอกจะไปเที่ยวกับเพื่อน ตนก็ห้ามว่าอย่าไปมันอันตรายกลางค่ำกลางคืน แต่ลูกสาวพูดสวนกลับเป็นลางร้ายว่า ถ้ามันจะตายก็ให้ตายสนิทไปเลย ไม่คิดว่าคำพูดลูกจะเป็นลางร้าย ลูกจากไปจริงๆ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดว่ามีรถคันอื่นเฉี่ยวชนหรือรถเสียหลักล้มเอง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version