นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

2 วัยรุ่น ขี่รถ จยย.เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายและเสาไฟฟ้าดับ 1 สาหัส 1

2 วัยรุ่น ขี่รถ จยย.เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายและเสาไฟฟ้าดับ 1 สาหัส 1

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 ก.ค. 65 ร.ต.ท.( หญิง ) สิริกร นองเนือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้ง มีรถเสียหลักชนเสาป้ายและเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บบริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองชลบุรี ก่อนถึง รพ.สมิติเวช หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 16-18 ปี สภาพศรีษะแตกคอหักเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบร่าง ด.ญ.ฐิติมา ทองล้อม อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกอาการสาหัส กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลบาดแผลในเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่ง รพ.ชลบุรี ห่างไปเล็กน้อย พบรถ จยย. Honda Wave สีเทา ทะเบียน 1 กผ 5526 ฉะเชิงเทรา ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่สภาพด้านหน้าพังยับ

สอบถามนายสมบัติ จตุวงค์ อายุ 53 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็นผู้ตายขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วมีน้องผู้หญิงซ้อนท้าย แล้วมาเสียหลักพุ่งชนป้าย และพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง ทำให้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
เบื้องต้น เจ้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องจะปิด เพื่อดูว่ามีรถคันอื่นเฉี่ยวชนหรือไม่ หรือว่ารถของผู้เสียชีวิตเสียหลักเอง เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version