นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – กิจกรรมจิตอาสาถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ

นครนายก – กิจกรรมจิตอาสาถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ

วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพคนตาบอดพิการซ้ำซ้อนนครนายก (บ้านรื่นสุข) หมู่ที่9 ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธี นำจิตอาสา หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชนจิตอาสาร่วมพิธีจุดธูปเทียนเครื่องนมัสการบูชาพระรัตนตรัย และทำความเคารพหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และพระรูป พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ พระสงฆ์ให้ศีล

ประธานในพิธีถวายภัตตาหารและเครื่องจตุปัจจัยไทยธรรม พระสงฆ์อนุโมทนา จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และกล่าวคำปฏิญาณว่า “เราจะทำความดีด้วยหัวใจ” ก่อนแยกย้ายกันพัฒนาปรับภูมิทัศน์บริเวณพื้นที่ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพคนตาบอดพิการซ้ำซ้อนนครนายก (บ้านรื่นสุข) และเลี้ยงอาหารแก่คนตาบอดพิการซ้ำซ้อน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version