นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด/… กุ๊กขับจยย.กลับบ้านระหว่างทางเฉี่ยวชนต้นไม้คอหักดับ

ร้อยเอ็ด/…
กุ๊กขับจยย.กลับบ้านระหว่างทางเฉี่ยวชนต้นไม้คอหักดับ

ผู้ช่วยกุ๊กชะตาขาดหลังเลิกงาน ขับรถ จยย.กลับบ้านเจอฝนตกกลางทาง จึงรีบขับฝ่าสายฝนเพื่อให้รีบถึงที่พัก แต่รถเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับต้นไม่ริมถนน คอหักเสียชีวิต….
เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 11 ก.ค. 2565 พ.ต.ท.อดิศร อินธิจักร สารวัตร(สอบสวน)สภ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีรถ จยย.เฉี่ยวชนกับต้นไม้ริมถนนมีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่ริมถนนสายเกษตรสัย-สุวรรณภูมิ บริเวณ กม.ที่ 5-6 หมู่ 6 ต.เกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย อโสกเกษตรวิสัย เมื่อไปถึงพบศพนาย ประเมธ มูลมาก อายุ 24 ปี ผู้ช่วยกุ๊กร้านอาหารบึงจระเข้เกษตรวิสัย สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว มีเลือดออกทางปากและจมูก ห่างออกไปประมาณ 10

ในร่องริมถนนพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีขาวดำ ทะเบียน 1 กต 4054 ร้อยเอ็ด ล้มอยู่ ด้านหน้ามีร่อยรอยการเฉี่ยวชนและมีกิ่งไม้ยูคาลิปตัสหักเสียบอยู่
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังจากเลิกงานประมาณ 3 ทุ่มเศษเมื่อคืนนี้ มีฝนตกพรำๆผู้ตายขับรถ จยย.ออกจากร้านไป คาดว่าระหว่างทางฝนคงจะตกหนักขึ้น ผู้ตายจึงรีบจะกลับที่พักฝนตกหนักจึงมองไม่ค่อยเห็นขอบถนนประกอบกับไม่ได้สวมหมวกกันน๊อค ทำให้น้ำฝนเข้าตามองไม่ถนัด จนรถเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับต้นยูคาลิปตัส จนรถเสียหลักตกถนนคอหักเสียชีวิต จนกระทั่งรุ่งเช้าจึงมีผู้ไปพบแล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

เสนาะ รวมศิริ/0886045428

Exit mobile version