นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

กลุ่มวัยรุ่นแต่งรถ เขม่นคู่กรณีนัดเคลียร์ไม่ลงตัว ไล่สาดกระสุนถูกสองพ่อลูกเจ็บ

กลุ่มวัยรุ่นแต่งรถ เขม่นคู่กรณีนัดเคลียร์ไม่ลงตัว ไล่สาดกระสุนถูกสองพ่อลูกเจ็บ

คืนวันที่ 9 ก.ค.65 เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ปากซอยชัยพรวิถี 1 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้ง พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันบริเวณปากซอยชัยพรวิถี 1 หมู่ 12 ถนนชัยพรวิถี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกมาจากหน้าร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ ชื่อร้านช่างเบียร์โอซาก้า พบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ตกอยู่ที่พื้น 3 จุด รวม 6 ปลอก จากการสอบถาม นายอนุสรน์ นาติโน อายุ 38 ปี และ นางสายใจ มิ่งเมือง อายุ 38 ปี พ่อค้าขายปลาเผาในบริเวณดังกล่าว ที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ประมาณ 10 กว่าคน นั่งซ่อมและตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์อยู่ภายในร้านช่างเบียร์โอซาก้า และได้มีคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ผ่านเข้ามาในซอยหน้าร้าน และเกิดมีการโต้เถียงท้าทายและจะมีเรื่องมีราวกัน ทางฝ่ายคู่กรณี จึงได้ไปพาพี่สาวมาเคลียร์กับกลุ่มวัยรุ่นในร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ ช่างเบียร์โอซาก้า แต่ตกลงกันไม่ได้ กลุ่มวัยรุ่นในร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ จึงได้ชักปืนไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นที่มีปืนติดตัวมาด้วยประมาณ 3-4 กระบอก และทราบชื่อคนที่ถูกไล่ยิงแล้วคือนายวันเฉลิม ฉ่ำพันธ์ อายุ 28 ปี ได้วิ่งหลบหนีไปทางถนนชัยพรวิถี โดยคู่กรณีซึ่งเป็นวัยรุ่นได้ถือปืนวิ่งไล่ยิงตามเข้าไปในร้านอาหารตามสั่งติดกับริมถนนชัยพรวิธี โดนสองพ่อลูกพนักงานขับรถส่งของออนไลน์ แฟลชเอ็กเพลส ซึ่งพาครอบครัวมารับประทานอาหารอยู่ในร้านอาหารตามสั่ง พร้อมกับได้เปิดบาดแผลให้ผู้สื่อข่าวดูว่า ลูกกระสุนโดน นายภานุพงษ์ เกษร อายุ 25 ปี (เสื้อเหลือง)

ที่บริเวณหัวไหล่ข้างขวาแล้ว คมกระสุนได้ไปโดนบริเวณต้นคอของ นายภานุพงษ์ เกษร อายุ 25 ปี (เสื้อเหลือง) และบุตรชายอายุ 7 ขวบ (ไม่เปิดเผยชื่อ) อีกด้วย
ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้เดินสำรวจบริเวณภายในร้านอาหารพบว่ามีร่องรอยของลูกกระสุนปืน จำนวน 2-4 รู ตามฝาผนัง และรถยนต์ Mitsubishi Triton ตู้ทึบสีขาว ของนายภาณุพงษ์ อีกด้วย
จากการสอบถาม นายตุ๋ย อายุ 40 ปี ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง (คนถอดเสื้อ) ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า รู้สึกไม่ปลอดภัยที่มีเหตุยิงกันเกิดขึ้น เพราะยิงต่อหน้าผู้คนมากมาย
เกรงว่าบุคคลในบ้านหรือลูกหลานจะได้รับอันตราย และยังได้เล่าต่ออีกว่า ตั้งแต่อู่นี้เปิดมาปีกว่ามีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันหลายครั้ง รู้สึกว่าอยู่บริเวณนี้แล้วไม่ปลอดภัย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้ามาตรวจสอบบ้าง และจากการสอบถามยังทราบว่า ทางอู่ช่างเบียร์โอซาก้า เป็นเพื่อนสนิทกับ เอส ร่มเกล้า youtuber ดัง ที่เคยมีเรื่องยิงกันมาก่อนหน้านี้แล้ว
และขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง รู้ตัวผู้ก่อเหตุที่ไล่ยิงหมดทุกคนแล้ว คาดว่าน่าจะเข้ามามอบตัว ในเร็ววันนี้

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version