นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

กระหน่ำยิง รองนายกเทศมนตรีตำบลปรกฟ้าสาหัส สำนึกผิดเดินทางเข้ามอบตัว อ้างยิงป้องกันตัว

กระหน่ำยิง รองนายกเทศมนตรีตำบลปรกฟ้าสาหัส สำนึกผิดเดินทางเข้ามอบตัว อ้างยิงป้องกันตัว

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ลงพื้นที่บริเวณหน้าบริษัท เอ็นพีเอส รีไซเคิล หมู่4 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งมีเหตุยิงกัน
ในที่เกิดเหตุพบว่าคนเจ็บ คือ นายนุกูล สุทิน อายุ 57 ปี รองนายกเทศมนตรีตำบลปรกฟ้า อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ถูกยิงเข้าที่บริเวณกระพุ้งแก้มขวา และหัวไหล่ขวา ทางนางสาวดาว บุญสุพรรณ อายุ 56 ปี ได้นำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ไปก่อนหน้านี้ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุ ได้หลยหนีไป
ต่อมา นายสมชาย เชื้อวงศ์ อายุ 63 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.บ้านบึง พร้อมกับอาวุธขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ปัญหาที่เกิดขึ้น

เนื่องจากโรงงานรีไซค์เคิ้ลของรองนายก กับที่นาของตนติดกัน และได้โต้เถียงกันหลายครั้งแล้ว ในเรื่องจะมีการปิดกั้นทางน้ำ จนล่าสุดก่อนเกิดเหตุได้ถูกต่อว่าเรื่องลอกท่อทางน้ำ ที่ตนเองไม่ได้เป็นคนทำ ทางเทศบาลตำบลหนองชาก เป็นผู้ดำเนินการและยังได้มีการต่อว่าตนอีกหลายเรื่อง เหมือนว่าพยายามจะหาเรื่อง และทางรองนายก ได้ควักอาวุธปืน ขนาด 380 ออกมา ตนจึงได้ควักอาวุธปืนที่ติดตัวมายิงทันที ฝ 5 นัด เพื่อป้องกันตัว
จากการสอบถาม นางสาวดาว ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า สามีกำลังจะขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขเบียน ญล 7586 กรุงเทพมหานคร เพื่อจะไปถ่ายรูปที่เทศบาลตำบลปรกฟ้า เนื่องจากรับตำแหน่งมาแล้ว 3 เดือน แต่ยังไม่มีรูปคณะผู้บริหารติดบอร์ด ระหว่างกำลังจะเดินทางไปนั้น ทางผู้ก่อเหตุมายืนคุยข้างรถ ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งออกจากโรงงานมาดู พบว่าสามีถูกยิง จึงได้รีบขับรถไปส่งที่โรงพยาบาลบ้านบึง ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจจะมีปัญหาในเรื่องของที่ดินติดกัน

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version