นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

คนร้ายหัวเกรียน ขี่รถ จยย. เดินเข้าร้านทองหวังชิงทรัพย์ เจ้าของร้าน ไหวตัวทัน กดปิดประตูคนร้ายตกใจวิ่งชนประตูกระจกแตก ก่อนขี่รถ หลบหนี โดยไม่ได้อะไรไป

คนร้ายหัวเกรียน ขี่รถ จยย. เดินเข้าร้านทองหวังชิงทรัพย์ เจ้าของร้าน ไหวตัวทัน กดปิดประตูคนร้ายตกใจวิ่งชนประตูกระจกแตก ก่อนขี่รถ หลบหนี โดยไม่ได้อะไรไป

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุ จะชิงทรัพย์ภายในร้านทอง ห้างทองแสงสุวรรณ เลขที่ 87/37 ตั้งอยู่ริมถนนดอน-สัตพงษ์ หมู่ 5 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบไปตรวจสอบ พบเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านทอง จากการตรวจสอบบริเวณหน้าประตู พบประตูกระจกแตกกระจายเกลื่อนหน้าร้าน
จากการสอบถามนางเอ (นามสมมุติ) เจ้าของร้านเปิดเผยว่าคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณหน้าร้าน จากนั้นได้เดินเข้ามาภายในร้านแล้วขอดูสร้อยข้อมือหนัก 2 บาท ทำทีลองสวมใส่ โดยสามีของตนเป็นคนใส่ให้ จังหวะที่กำลังใส่คนร้ายทำท่าทีจะวิ่งหนีโดยสร้อยข้อมือยังไม่ได้ใส่ จึงปิดประตูล้อคจนคนร้ายวิ่งชนประตูกระจกที่ล็อคอัตโนมัติแตกกระจาย จากนั้นได้กดสวิตช์เป็นสัญญาณไฟฉุกเฉิน เพื่อขอความช่วยเหลือ

คนร้ายเห็นท่าไม่ดีรีบขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป ลักษณะของคนร้ายเป็นชายผอมหัวเกรียน สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำสวมแมส รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน
ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นชายลักษณะผอมเล็กหัวเกรียน สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำมจอดรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าร้านทองเหมือนลูกค้าทั่วไป ตนก็ไม่ได้สนใจ จนต่อมาได้ยินเสียงกระจกแตก จึงวิ่งออกมาดูพบว่าเป็นคนร้ายพยายามจะวิ่งราวทอง สิ่งที่จำได้คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม ซุปเปอร์คลับ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้นำกล้องวงจรปิดภายในร้าน ไปเป็นหลักฐาน เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version