นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – วงจรปิดจับภาพโจรตาเดียวทำทีขอพักรีสอร์ทก่อนใช้จังหวะรปภ.เผลอย่องฉกกระเป๋าเงินได้ทรัพย์สินไปกว่า 6700 บาทรปภ.เผยเตรียมเอาไปจ่ายหนี้ธกส.

นครราชสีมา – วงจรปิดจับภาพโจรตาเดียวทำทีขอพักรีสอร์ทก่อนใช้จังหวะรปภ.เผลอย่องฉกกระเป๋าเงินได้ทรัพย์สินไปกว่า 6700 บาทรปภ.เผยเตรียมเอาไปจ่ายหนี้ธกส.

วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 วงจรปิดจับภาพชายสวมชุดสีดำกางเกงยีนส์ขายาวทำทีกำลังจ้องมองรปภ.ที่กำลังนอนอยู่บนโซฟาก่อนใช้จังหวะทีเผลอวิ่งเข้าห้องเคาเตอร์เก็บเงินที่บริเวณโรงแรมและได้วิ่งออกมาแล้วทำเนียนไปยืนสูบบุหรี่ก่อนรปภ.เดินออกตรวจมาทราบอีกทีตอนคนร้ายหลบหนีไปแล้วและได้เอาเงินของรปภ.ไปจำนวนกว่า 6700 บาท ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่โรงแรมอังเปา หมู่ 4 บ้านท่าเนินต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้พูดคุยกับทางรปภ.เผยใช้จังหวะทีเผลอตอนนอนอยู่บนโซฟาเล่นโทรศัพท์ก่อนวิ่งเข้าห้องไปขโมยเงิน
โดนนายสมจิตร แนนไธสง อายุ 50 ปี รปภ.โรงแรมในคลิป เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวตอนแรกได้มาพักที่โรงแรมโดยเช็คอินมาตอนประมาณ 03.00 น.

ตนก็เฝ้ายามอยู่ก็ได้รับเข้าที่พักในระหว่างที่ตนไปนั่งเฝ้าที่บริเวณหน้าเค้าเตอร์จุดติดต่อห้องพัก ตอนนั้นตนนอนอยู่บนโซฟาน่าจะเป็นจังหวะนั้นที่โจรรายดังกล่าววิ่งเข้าไปเอากระเป๋าเงิน ตนได้ยินเสียงจึงหันมาดูและได้เดินตรวจรอบรีสอร์ทจนกระทั่งก็มาพบกับชายคนดังกล่าวยืนอยู่หน้าที่พักตน ตนก็เลยสอบถามว่าเห็นใครมาเดินแถวนี้ไหม ชายคนดังกล่าวก็บอกว่าไม่มี มีแค่ผมคนเดียวที่ยืนอยู่ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็มาบอกตนว่าฝากห้องหน่อยจะออกไปข้างนอกไปหาเพื่อน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมาตอนเช้าก็มารู้ว่ากระเป๋าเงินของตนหายไปพร้อมกับเงินสดอีก 6700 บาท พอมาย้อนดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าเป็นชายคนที่มาพักและคนที่ยืนคุยอยู่เมื่อคืนเป็นคนเอาทรัพย์สินไป ซึ่งตอนพูดคุยเห็นลักษณะท่าทางเหมือนจะตาบอด 1 ข้างด้วย อย่างไรก็ตามตนก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.บัวใหญ่และอยากฝากให้ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี เพราะเงินที่โจรได้ไปตนจะเอาไปใช้หนี้ที่ธนาคารธกส.ด้วย

ภาพ/ข่าว อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

Exit mobile version