นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตำรวจอำนาจเจริญ ตำรวจจังหวัดอุบลราชธานีและทหารตลอดทั้งเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยร่วมกันจับกลุ่ม ผู้ค้ายาเสพติด พร้อมขยายผลตรวจยึดอายัดทรัพย์สิน

ตำรวจอำนาจเจริญ ตำรวจจังหวัดอุบลราชธานีและทหารตลอดทั้งเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยร่วมกันจับกลุ่ม ผู้ค้ายาเสพติด พร้อมขยายผลตรวจยึดอายัดทรัพย์สิน

วันที่ 2 กรกฎาคม 2565
ผู้สื่อข่าว รายงานว่าประชาชนชาวจ.อำนาจเจริญได้ทราบข่าวตำรวจทหาร 2 จังหวัด อำนาจเจริญและอุบลราชธานีร่วมกัน จับกุมพ่อค้ายาเสพติดในพิ้นที่อย่างต่อเนื่อง ตลอดทั้งขยายผลตรวจยึดอายัดทรัพย์สินผู้ที่เกี่ยวข้อง ยาเสพติดประชาชนชาวจังหวัดอำนาจเจริญประชาชน ได้กล่าวขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ปราบปรามยาเสพติดให้หมดไปผ่านผู้สื่อข่าวมา กำจัดบาเสิพติดอย่างจริงจัง รวมทั้งแผนป้องกันยาเสพติด อย่างยั่งยืน แบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ โดย กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ภายใต้การนำของพล.ต.ต.ประสงค์ เรืองเดช

ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ ให้สถานีตำรวจทุกๆโรงพักในกำกับของตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องได้สอดส่องดูแล บูรณาการทุกด้านเพื่อป้องกัน ยาเสพติด. แบบครบวงจร ด้านพ.ต.ท.ไมรตรี บุญมาศ รอง.ผกก.ส.ส.ภ.จว.
อำนาจเจริญได้กล่าว ผ่าน Facebook ว่าดีใจ ที่ได้ทำบุญ เพื่อลูกๆหลานๆ ไม่ให้ลูกหลานตกเป็นทาสยาเสพติด ก่อนบวชร่วมกันจับได้ล้านเก้าแสนเม็ด หลังบวชร่วมกันจับได้หกแสนเม็ด จึงฝากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมสอดส่องดูแลมีเบาะแสแจ้งเข้ามา หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาทางป้องกัน ยาเสพติดร่วมกัน.

ภาพ/ทีมข่าว/ข่าว
.ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล รายงาน

Exit mobile version