นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

*ลำปาง*เตือนภัยสังคม หนุ่มใหญ่งัดเจ้าโลก สไลด์โชว์ ผู้หญิงและเด็ก ในสวนสาธารณะกลางเมืองลำปาง

*ลำปาง*เตือนภัยสังคม หนุ่มใหญ่งัดเจ้าโลก สไลด์โชว์ ผู้หญิงและเด็ก ในสวนสาธารณะกลางเมืองลำปาง

วันอังคาร ที่28 มิถุนายน 2565 เวลา16:30น.
เจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ออกตรวจสอบเหตุมีผู้ชายกระทำอนาจารกลางที่สาธารณะ จุดเกิดเหตุบริเวณ สวนสาธารณะ5แยกหอนาฬิกา(ข่วงนคร) อ.เมือง จ.ลำปาง

สืบเนื่องมาจากช่วงเวลาดังกล่าวได้มีประชาชนโทรศัพท์เข้ามาแจ้งกับทางเทศบาลนครลำปาง ว่ามีชายกระทำอนาจารในสวนสาธารณะ5แยกหอนาฬิกา ผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวได้ถอดกางเกง แล้วโชว์อวัยวะเพศช่วยตัวเองในที่สาธารณะท่ามกลางผู้คนและเด็กนักเรียน ซึ่งสวนสาธารณะดังกล่าวอยู่ระหว่างสำนักงานเทศบาลนครลำปางและโรงเรียนแห่งหนึ่ง

ทางเทศบาลนครลำปางจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตามที่ได้รับแจ้ง พบผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ44ปี ผู้ก่อเหตุให้การวกวน พูดคุยไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่เทศกิจจึงได้ประสาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกตรวจสอบร่วมด้วย
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูป และบันทึกประวัติไว้เป็นหลักฐาน ก่อนปล่อยตัวกลับบ้านไป เนื่องจากเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้เสียหาย ผู้แจ้งทางโทรศัพท์ไม่ประสงค์จะแจ้งความเอาผิด ทำให้ไม่มีเจ้าทุกข์ จึงต้องปล่อยตัวไป
สำหรับสวนสาธารณะแห่งนี้ ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์ที่ ชายวัยรุ่นพยายามทำอนาจารเด็กในห้องน้ำ แต่เด็กไม่ยอมและส่งเสียงดัง ทำให้คนร้ายตกใจและวิ่งหลบหนีไป

-นกเพลิงเมืองรถม้า ผู้สื่อข่าวลำปาง รายงาน

Exit mobile version