นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ เปิดตลาดนัด อำนาจนิยม สนับสนุนส่งเสริม โดยหอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ

อำนาจเจริญ เปิดตลาดนัด อำนาจนิยม สนับสนุนส่งเสริม โดยหอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ เมื่อเวลา 16:00 น วันที่ 27 มิถุนายน 2565 มี

นายอภิวัฒน์ ศิริอำนา00จประธานหอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญและคณะกรรมการได้เดินเยี่ยมชมให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัดอำนาจเทั้งประชาสัมพันธ์ให้ชาวพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดอำนาจนิยมเฉพาะวันจันทร์ในยามเย็นทุกๆวันจันทร์ในยามเย็นหน้าที่ว่าการอำเภอเมืงอำนาจ เจริญหรือหน้าสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองอำนาจเจริญแม่ค้าพ่อค้าหลากหลายสาขานำสินค้ามาขายโดยสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าหลังจากช่วงโควิด 19 ได้ผ่อนคลายลงผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญและนายอำเภอเมืองอำนาจเจริญได้เห็นความสำคัญ เป็นห่วงใยพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของขายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อสร้างราย

ได้ให้ครอบครัวในยามนี้จึงได้เปิดตลาดนัดนิยมเฉพาะวันจันทร์ในยามเย็น นายอภิวัฒน์ศิริอำนาจเจริญจึงเชิญชวนพี่น้องประชาชนได้นำสินค้ามาขายเพื่อสร้างรายได้ ให้กับครอบครัว ผู้สื่อข่าวภาคสนามได้สังเกตเห็นว่าตลาดนัดนิยมผึ้งเปิดได้สัปดาห์ที่ 2 เห็นพ่อค้าแม่ค้านำสินค้ามาขายก็มีประชาชน มาจับจ่ายซื้อของเป็นจำนวนมากอีกทั้งก็ติดกับตลาดโต้รุ่งเดินไปมาหาสู่กันง่ายและสถานที่จอดรถก็กว้างขวางมีหลายที่จอดสะดวกสบายสินค้าก็หลากหลาย ราคาก็ไม่แพงถูก ในยามเย็นวันจันทร์จึงเชิญ พ่อค้าแม่ค้าหากจากนำสินค้ามาขายได้ตลอดจึงเชิญชวนมา แวะมาซื้อสินค้าได้ในทุกๆยามเย็นวันจันทร์

ภาพ/ข่าว.ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล..รายงาน 098-621-4219

Exit mobile version