นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

“พี่หนึ่ง”หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท เข้ากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง นครพนม เกิดสิ่งมหัศจรรย์บนท้องฟ้า “พระอาทิตย์ทรงกรด”

“พี่หนึ่ง”หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท เข้ากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง นครพนม เกิดสิ่งมหัศจรรย์บนท้องฟ้า “พระอาทิตย์ทรงกรด”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น. นายเกรียรติภูมิ สิริพันธ์ุ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท พร้อมด้วย นายกาญ์กฤดิ คันธชัย เลขาธิการพรรค และคณะติดตาม ได้เข้ากราบไหว้”องค์เจดีย์พระธาตุพนม ซึ่งเป็นสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำคู่บ้านคู่เมืองของ อำเภอนครพนม ก้าวแรกของการเดินเข้าวัดของนายเกรียรติภูมิ สิริพันธ์ุ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท เกิดสิ่งมหัศจรรย์บนท้องฟ้า โดยจะเห็นพระอาทิตย์ทรงกรดที่สวยงาม สร้างความมหัศจรรย์ให้กับทีมงานที่ถ่ายทำ
วัดพระธาตุพนม วรมหาวิหาร เป็นวัดพระอารามหลวง ชั้นเอก ชนิดวรมหาวิหาร ปัจจุบันมี พระเทพวรมุนี เป็นเจ้าอาวาส ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2549-ปัจจุบัน ประดิษฐาน ณ ริมฝั่งแม่น้ำโขง ถนนชยางกูร บ้านธาตุพนม ตำบลธาตุพนม อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม มีลักษณะเป็นเจดีย์รูปสี่เหลี่ยมจตุรัสก่อด้วยอิฐ กว้างด้านละ 12.33 เมตร สูง 53.6 เมตร มีกำแพงล้อมองค์พระธาตุ 4 ชั้น องค์พระธาตุตั้งอยู่บนภูกำพร้า (เนินดินสูงจากพื้นธรรมดาประมาณ 3 เมตร) ภายในบริเวณมีบึงขนาดใหญ่เรียกว่าบึงธาตุพนม ในวันเพ็ญเดือน 3 ถึง แรม 1 ค่ำ เดือน 3 ของทุกปีจะมีงานประจำปีเพื่อเป็นการนมัสการพระธาตุพนม

หลังจากนั้นทางคณะไทยสมาร์ท ได้เดินทางมาสถานที่ศาลาเอนกประสงค์บ้านสันติสุข หมู่14 ตำบลน้ำก่ำ อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม เพื่อพบปะประชาชนในพื้นที่ พร้อมพูดคุยความเป็นอยู่ของประชาชน โดยมีนายสมศักดิ์ ศุภวงษ์สกุล ร.ต.อ.สมรไชย ไชยาเดช และ นายสายัณห์ อธิภูชนะชัย แกนนำพรรคไทยสมาร์ท ภาคอีสาน นำมวลชนจาก ตำบลน้ำก่ำ ตำบลอุ่มเหม้า และตำบลฝั่งแดง ร่วมให้การต้อนรับ
นายเกียรติภูมิ หัวหน้าไทยสมาร์ทเผยว่า จุดประสงค์ของพรรคเรา ต้องการช่วยเหลือประชาชน ปลดหนี้ แก้จน มีรายได้ ซึ่งขอให้ประชาชนมั่นใจว่า พรรคไทยสมาร์ท จะดูแลเอาใจใส่ เป็นที่พึ่งของประชาชน โดยเราจะสร้างรากฐาน ให้ประชาชนมีรายได้ด้วยความสามารถ เพื่อนำไปสู่การปลดหนี้ มีรายได้ ประชาชนหายจน คนไทยต้องสมาร์ท ซึ่งพรรคการเมืองอื่นไม่มี แต่พรรคไทยสมาร์ท จะทำให้ประชาชนมีรายได้ตลอด พร้อมขอยืนยันว่า เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และเราจะแข่งกันแก้ไขปัญหาให้ประชาชนเท่านั้น จะทำให้ประชาชนมีรายได้สม่ำเสมอ

!!!!!! ต้อย รอบรั้ว ภูธร0619782952!!!!!!

Exit mobile version