นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สำนักงานอัยการภาค 2 จัดงานเลี้ยงขอบคุณ เจ้าหน้าที่และห้าสำนักหน่วยงานภายใต้สโลแกน “สานสัมพันธ์ ฉันท์พี่น้อง มิตรภาพที่ดียืนยงตลอดไป”

สำนักงานอัยการภาค 2 จัดงานเลี้ยงขอบคุณ เจ้าหน้าที่และห้าสำนักหน่วยงานภายใต้สโลแกน “สานสัมพันธ์ ฉันท์พี่น้อง มิตรภาพที่ดียืนยงตลอดไป”

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 23 มิ.ย.65 ณ ลานกว้างหน้าสำนักงานอัยการภาค 2 สำนักงานอัยการภาค 2 และสำนักอัยการจังหวัดพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณเจ้าหน้าที่อัยการภาค 2 ของ 5 สำนักและสำนักอัยการจังหวัดพัทยา พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ภายใต้สโลแกน “สานสัมพันธ์ ฉันท์พี่น้อง มิตรภาพที่ดียืนยงตลอดไป” นำโดย นายสมใจ โตศุกลวรรณ์ อธิบดีอัยการภาค 2 และรองอธิบดีทั้ง 5 สำนัก และนายไพรวัลย์ เพ็งพา อัยการจังหวัดพัทยา พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและแขกผู้มีเกียรติ มาร่วมงานมากมาย อาทิ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์นายกเมืองพัทยา คณะที่ปรึกษาสำนักงานอัยการภาค 2 นำโดย นายรุ่งเรือง ศิริปรีชาพงษ์, ประธานที่ปรึกษาสำนักงานอัยการภาค 2 นายดำรงเกียรติ พินิจการสมาชิกสภาเมืองพัทยา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต่างๆ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชนและนักธุรกิจผู้ประกอบการ

โดยภายในงาน ได้จัดเลี้ยงอาหารเครื่องดื่ม แบบ โต๊ะจีน พร้อมมีการสนับสนุนอาหารต่างๆ ที่ทางผู้ร่วมงานนำมาบริการ และบนเวทีมีเครื่องเสียงนักร้อง ดนตรีสด และคาราโอเกะ พร้อมกับได้มีการแสดงของเจ้าหน้าที่อัยการภาค 2 และเจ้าหน้าที่อัยการจังหวัดพัทยา สลับสับเปลี่ยนกัน
โดยพิธีกรเรียนเชิญ นายไพรวัลย์ เพ็งพา อัยการจังหวัดพัทยา ขึ้นเวทีกล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานและ นายสมใจ โตศุกลวรรณ์ อธิบดีอัยการภาค 2 กล่าวขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้มาร่วมงาน พร้อมกับนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์นายกเมืองพัทยา ขึ้นเวทีรับและมอบกระเช้า นายรุ่งเรือง ศิริปรีชาพงษ์ ประธานที่ปรึกษาสำนักงานอัยการภาค 2 ขึ้นเวที ให้เกียรติร้องเพลง บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น ด้วยมิตรไมตรีอันดียิ่งของผู้ร่วมงานในวันนี้

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version